NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-06 13:28:10

    “เกรซ” สติหลุด อาละวาดตบตี “เอมี่” ไม่ยั้ง ใน “เริงริตา”

    ความโกรธแค้นทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ริตา ในละคร “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 ที่คราวนี้ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้าย ครูสมพร เพราะคิดว่าเป็น เจนิส  ซึ่งถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของริตาเลยก็ว่าได้ ซึ่งฉากนี้ทั้ง เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ เอมี่ กลิ่นประทุม ต่างจัดเต็มกันทั้งคู่ โดยเฉพาะเกรซที่ต้องปรับอารมณ์ขึ้นลงอาละวาดใส่เอมี่รัวๆ เรียกว่าถ่ายเสร็จมีหอบกันเลยทีเดียว

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ)  ไปเยี่ยม ครูสมพร (รัชนก) ที่โรงพยาบาล แต่จู่ๆ ริตา มีอาการกำเริบเห็นภาพหลอนครูสมพรเป็น เจนิส (เอมี่) เธอจึงพยายามทำร้ายทั้งตบตี ต่อว่าเจนิส ที่แย่งชีวิตอันสุขสบายจากเธอไป  

    ผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ได้เรียก เกรซกับเอมี่ มาบรีฟและซักซ้อมกันก่อนว่าจะต้องเล่นประมาณไหน เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างเครียดรายละเอียดของอารมณ์เยอะ ซึ่งก่อนถ่ายจริงเกรซและเอมี่ก็ขอทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ พอทั้งคู่พร้อมก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายทำจริง เริ่มที่เกรซอยู่ในอารมณ์เสียใจนั่งเขม่นตามองจ้องหน้าพี่นกที่นอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง ด้วยความชิงชังจนน้ำตาไหลออกมา แล้วจู่ๆ เกรซก็สติหลุดเกิดภาพหลอนเห็นพี่นกเป็นเอมี่นั่งอยู่ ยิ่งทำให้ความโกรธคับแค้นในอกเกรซพุ่งปรี๊ด ลุกขึ้นผลักเอมี่ล้มลงนอนบนเตียง แล้วคว้าหมอนขึ้นมาอุดหน้าเอมี่ทันที ด้านเอมี่ก็พยายามต่อสู้ดิ้นขลุกขลักอยู่ใต้หมอน ใช้แขนผลักดันเกรซออก แต่เกรซไม่ยอมจับแขนเอมี่กดหนักขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่นาน จนเอมี่เริ่มหมดแรงค่อยๆ เงียบลง แล้วสติเกรซก็ค่อยๆ กลับมา งานนี้ทำเอาเกรซถึงกับช็อค ทำอะไรไม่ถูก เดินวนไปวนมา มองรอบๆ ห้องอย่างเลื่อนลอย ให้ผู้กำกับเก็บแล้วก็สั่งคัท ซึ่งหลังจากผ่านฉากนี้ไปได้สาวเอมี่ก็ถึงกับเอ่ยปากชมเกรซว่า “เกรซเป็นคนที่มีเอ็นเนอร์จี้เยอะมาก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เหมือนเป็นคนบ้า เกรซเขาเก่งมากสลับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ซีนเดียวมีประมาณ 3-4 อารมณ์ก็สามารถทำได้ เรานี่ขนลุกเลย มี่ก็คิดว่าถ้าไม่ใช่เกรซแล้วใครจะมาเล่นบทนี้ สำหรับเกรซเขาไม่เคยเอ็นเนอร์จี้ตกเลย มันก็ทำให้เรารับมาเต็มๆ แล้วส่งอารมณ์ถึงกันและกันง่ายค่ะ” ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu