NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-06 13:23:49

    “ฟิล์ม-ธนภัทร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “ชนะไปแล้ว” ควง “บี-น้ำทิพย์” ร่วมMV หวานทะลุจอ!!

     นอกจากจะต้องสวมบทบาทเป็นพระเอกของเรื่องแล้ว งานนี้หนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร ขอควบ2หน้าที่ มาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ชนะไปแล้ว เพลงจากละคร “ฉันชื่อบุษบา” กับดนตรีฟังสบาย สไตล์Pop - Easy Listening เนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่งที่จะชนะหัวใจเขาไปหมดแล้ว ร้องเอง-เล่นเองขนาดนี้ หนุ่มฟิล์มไม่พลาดที่จะควงนางเอกของเรื่องอย่าง บี-น้ำทิพย์ มาช่วยส่งต่อความรู้สึก ให้คนดูได้อินและฟินคูณสองกันเลยทีเดียว

                            ซึ่ง ฟิล์ม-ธนภัทร ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า เพลงนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิตของผมครับ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลง  ด้วยMood&Toneของเพลง เป็นแนวที่ผมชอบนะครับ เป็นเพลงฟังสบายๆ แต่ผมจะกังวลมากกว่าการทำงานปกติครับ โดยเฉพาะตอนที่เข้าห้องอัดครับ แต่ก็มีพี่โปรดิวเซอร์ (ธิติวัฒน์ รองทอง) คอยให้คำแนะนำและช่วยบอกว่าควรปรับตรงไหนบ้าง  ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่เราฟังเพลงเราก็แค่ฟังเพื่อความเพลิดเพลิน เหมือนไม่ยากอะไร แต่พอวันนึงต้องมาร้องเองและถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมา ผมว่ามันยากมากๆ มันต้องสื่อออกมาทั้งน้ำเสียง อารมณ์  และร้องยังไงให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับเพลงที่เราต้องการสื่อออกมา  ซึ่งมันยากกว่าการแสดงละครมากๆ (หัวเราะ) โดยเฉพาะตอนที่ต้องร้องท่อนฮุกฟังเดโมตอนแรกคิดว่าง่าย แต่พอได้มาร้องจริงๆ ผมซ้อมเป็นร้อยรอบ ก็ยังรู้สึกว่ายังยากอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งท่อน การใช้ลมหายใจ ฯลฯ ยากไปหมดเลยครับ (หัวเราะ)   ซึ่งเนื้อเพลงจะพูดถึงความรักที่รู้สึกว่าจริงๆแล้วเราไม่คิดว่าเราจะรักผู้หญิงคนนี้ได้ อยู่มาวันนึงเราก็รักเค้าโดยไม่รู้ตัว  พอรู้ตัวอีกทีก็เหมือนชื่อเพลงเลยครับ เรารักเค้าไปแล้ว  ส่วนMV ก็จะเป็นเรื่องราวที่อิงมาจากละครเลยครับ คือ พี่บี-น้ำทิพย์  ที่เป็นนางเอกของผมในละคร ก็มาร่วมแสดงในMVด้วย  แอบกระซิบเลยว่าใครที่รอชมผลงานคู่ของผมกับพี่บี  นอกจากในละครที่มีโมเมนต์ความจิ้นของพระนาง  ในMVมีช็อตให้ฟินมากกว่าแน่นอนครับ (ยิ้ม)  อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ เป็นอีกผลงานที่ผมตั้งใจทำมากๆครับ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ชนะไปแล้ว ซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของ ฟิล์ม-ธนภัทร เพลงจากละคร “ฉันชื่อบุษบา” สามารถชม OFFICIAL MV ได้ทาง YOUTUBE : GMMGRAMMY OFFICIAL รวมถึง FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / Truemusic ได้แล้ววันนี้