NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-05 16:35:14

    “เอมี่” สนุก ถูกใจ สวมวิญญาณเมียหลวง ใน “เริงริตา”

    ต้องบอกว่าในชีวิตจริงแฮปปี้มีความสุขกับครอบครัวทำเอาหลายคนอิจฉาสุดๆ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งแตกต่างจากบทบาทในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25  ที่ต้องมาทนทุกข์ทรมานจิตใจและโดนสามีทำให้เจ็บช้ำอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่เอมี่ทั้งสนุกและอึดอัดไปในเวลาเดียวกัน แล้วงานนี้เอมี่ยังได้มีโอกาสปะทะคารมกับรุ่นน้องที่คุ้นเคยอย่างสาวเกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เป็นครั้งแรกด้วย

    เอมี่ เล่าว่า “ เป็นบทที่มี่เล่นแล้วรู้สึกสนุกมากค่ะ แต่ก็มีบางฉากที่ก็รู้สึกอึดอัดอยากลุกขึ้นมาสู้บ้าง มันเป็นเรื่องราวร่วมสมัยนะคะ สามี-ภรรยา รักกันไปแต่มีลูกด้วยกันไม่ได้ ทำให้ต้องหาใครสักคนมาอุ้มบุญตั้งท้องลูกให้ มี่ว่าน่าสนใจ หรืออย่างในเรื่องเราเล่นเป็นเมียหลวง บางครั้งความเมียหลวงก็จะเข้าสิงเวลาเล่นฉากที่ต้องยอมให้ริตา เพราะถ้าเป็นมี่เองแบบนี้ไม่ยอมนะ ซึ่งในเรื่องเลยต้องปะทะกับริตาเยอะหน่อย แต่ก็ง่ายค่ะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับเกรซ ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันสนุกมากค่ะ เกรซเขาเก่งมากๆ สลับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ซีนเดียวมีประมาณ 3-4 อารมณ์ก็สามารถทำได้ เกรซเป็นคนที่มีเอ็นเนอร์จี้เยอะมาก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เรานี่ขนลุกเลย และถ้าไม่ใช่เกรซเล่นก็คงคิดไม่ออกว่าใครจะเล่นได้แบบนี้ ส่วนกับพี่สมาร์ท  แรกๆ ก็จะมีเขินบ้างเพราะเราไม่เคยไม่เคยเจอ ไม่เคยเล่นละครด้วยกันมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก แล้วต้องมาเล่นเป็นสามีภรรยากันก็มีบ้างค่ะ แต่หลังๆ ก็จะไม่เขินล่ะ เรารู้นิสัยเขาแล้วว่าเป็นคนยังไง เข้าฉากด้วยกันก็สบายใจ และน้องเล็กของเรา น้องลี เป็นน้องที่น่ารักมาก และเป็นคนที่กวนมากเช่นกันค่ะ เวลาอยู่กองเขาจะเป็นคนที่สดใสมาก ทุกคนรักเขา แต่ทุกคนก็ชอบแกล้งเขา โดยเฉพาะผู้กำกับก็จะมีการกดดันเขาเล็กน้อยว่า เข้าฉากกับ พี่เอมี่ พี่เกรซ พี่สมาร์ท เธออย่าเป็นตัวถ่วงเขานะ ต้องตั้งใจนะ ซึ่งเขาก็น้อมรับคำแนะนำทุกอย่าง ตั้งใจฟังทุกคำติชม ยิ้มได้ตลอดเวลา เป็นน้องที่น่ารัก  และตั้งใจทำงานมากค่ะ มี่ว่าคนดูน่าจะรักและเอ็นดูเขากับบทนนท์แน่นอนค่ะ”

    ติดตามเอาใจช่วย “เอมี่” กับอีกหนึ่งบทบาทที่คนดูห้ามพลาดในละครเรื่อง “เริงริตา” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu