NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-05 16:39:15

    “เจมส์ จตุรงค์” ดราม่าหนักมากใน “ขอยืมมาตัดใจ”

    มีผลงานมาต่อเนื่องสำหรับหนุ่มน้อยหน้ามน “เจมส์ จตุรงค์” ที่ยิ่งนับวันเสน่ห์ยิ่งชวนหลงใหลมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งฝีมือการแสดงก็เก็บประสบการณ์จากทั้งละครและเอ็มวีต่างๆ เลยทำให้หนุ่มเจมส์พัฒนาลีลามาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดกับเพลง “ขอยืมมาตัดใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่ม “เจมส์ จตุรงค์” ที่ได้คนแต่งเพลงอย่าง “เจี๊ยบ นิสา” นักแต่งเพลงชื่อดังในตอนนี้ มาเขียนเนื้อร้อง และทำนอง และได้ “จินนี่ ภูไท” มาดูแลเรียบเรียง เลยทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่น่าจับตามองอีกเพลงหนึ่งเลย

    โดยเนื้อหาเพลงนี้บอกเล่าถึงคนที่ผิดหวังกับความรักจนเจอใครสักคนที่จะมาช่วยเยียวยาอาการความผิดหวังจนสามารถตัดใจได้ในที่สุด ซึ่งน่าจะโดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน ยิ่งดูเนื้อหาเอ็มวีด้วยแล้วยิ่งอินเข้าไปอีก เห็นผีมือการแสดงที่พลิกบทบาทและดึงอารมณ์ดราม่าของหนุ่มเจมส์ ยิ่งทำให้เศร้าไปโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว 

                เจมส์ จตุรงค์ “ตอนนี้มีเพลงใหม่ล่าสุดครับ “ขอยืมมาตัดใจ” เจมส์ต้องขอบอกเลยว่าบทบาทในเอ็มวีเป็นอะไรที่หนักหน่วงมากๆ ครับ เพราะต้องเล่นเป็นคนที่ผิดหวังกับความรักและไม่สนใจหรือดูแลตัวเอง จนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจนเจอคนที่เข้ามาดีกับเราก็เริ่มที่จะทำให้หัวใจรู้สึกดีขึ้น ต้องบอกว่าเพลงนี้เนื้อหาดีกินใจมากๆ ครับอยากให้แฟนๆ ลองฟัง และชมเอ็มวีที่ผมเล่นเองติชมกันเข้ามาได้นะครับ สามารถฟังแบบเวอร์ชั่นเนื้อเพลง หรือแบบมิวสิควีดีโอ ได้แล้วทั้งสองอย่างที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official เจมส์ขอฝากแฟนๆ ด้วยนะครับ อยากให้ไปชมกันเยอะๆ ครับผม