NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-06 16:47:42

    อากู๋ - ไพบูลย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เป็นกำลังใจให้ศิลปินสร้างสรรค์สังคม

    ไพบูลย์   ดำรงชัยธรรม  ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) มอบโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจแก่ศิลปินผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม  ประจำปี 2562   ของบริษัทฯอย่างต่อเนื่องด้วยดีตลอดมา   เพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นกำลังใจแก่ศิลปินผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม    ซึ่งบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการต่างๆ  เพื่อส่งเสริมให้ศิลปินแกรมมี่ร่วมทำความดีที่จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม  และเป็นการช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ขึ้น  โดยมีผู้บริหาร  บุษบา ดาวเรือง,   ภาวิต จิตรกร  และฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม พร้อมด้วยศิลปินที่เข้ารับรางวัล ดังนี้ ได้แก่ พลพล  ทชภณ,  นิว  นภัสสร,  จิ๋ว ปิยนุช,  มาตัง ระดับดาว,   ดิว  อรุณพงศ์,  เปาวลี  พรพิมล,  ฮาย  ชุติมา,   มิวส์  อรภัสญาน์,  หญิง  ลินทน์พิตา,   แช่ม  แช่มรัมย์,  ศิลปินวง S.D.F  และศิลปินวง HI-U   โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข   อบอวลไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง  และถือเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งผู้บริหารและศิลปินได้พบปะกันอย่างใกล้ชิด

    นอกจากนี้ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม   ยังได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีให้แก่  เอกชัย  เอื้อครองธรรม   ผู้เขียนบทซีรีส์ของ  “แบงคอกรักสตอรี่ส ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า”  หรือชื่อภาษาอังกฤษ Bangkok  Love Stories : PLEAD จากค่าย “บราโว่  สตูดิโอ” ในเครือ "จีเอ็มเอ็มสตูดิโอ"  ซึ่งได้ออกอากาศทางช่อง GMM25 ที่สามารถคว้ารางวัลยักษ์จากสาขาบทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม  (BEST ORIGINAL SCREENPLAY)         ในงานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อะวอร์ด” (Asian Television Awards) ครั้งที่ 24  ประจำปี 2019  ที่จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา  ประเทศฟิลิปปินส์   โดยถือเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลในสาขาสำคัญนี้   สร้างความปลาบปลื้ม   และภาคภูมิใจให้กับทั้งตัวเองและ    ผู้อยู่เบื้องหลังวงการละครไทยอีกด้วย     

    พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับ ครูเจ – วิทวัส วีระญาโณ   ที่ได้อันดับ 1 จากสอบ Panel Test  ของสถาบัน Institute for Vocal Advancement  ผ่านเป็นคนแรกในเอเชีย

    เอกชัย  เอื้อครองธรรม   เปิดเผยว่า

    “รู้สึกภูมิใจแทนทุกๆคนเลยครับ  เวลาที่เราทำงาน   เราก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่  รางวัลก็เปรียบเหมือนโบนัสที่เราคาดไม่ถึง   แต่มันก็เป็นแรงผลักดันให้เราอยากทำงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ   ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัวแกรมมี่  คุณไพบูลย์  พี่เล็ก   พี่เจ๋อ  ที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น  ที่คอยให้กำลังใจเสมอมา  ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเชื้อเพลิงที่ดีในการผลักดันให้เราทำสิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆต่อไปครับ”

    จิ๋ว  ปิยนุช  เปิดเผยว่า

    สำหรับรางวัลที่ได้รับในวันนี้  ก็ทำให้พวกเรารู้สึกสดชื่นกันตั้งแต่ต้นปีค่ะ   เรียกได้ว่าที่ผ่านมาเราก็ได้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายของบริษัทอย่างเต็มที่   รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ    จิ๋วเชื่อว่าพวกเราทุกคนต่างทำด้วยความเต็มใจ  และอยากทำให้สังคมด้วยค่ะ”

     

    เปาวลี  พรพิมล  เปิดเผยว่า

    “ นอกจากพวกเราแล้ว  ทุกๆคนในบริษัทก็ช่วยกันนะคะ  รู้สึกดีใจค่ะที่ได้เห็นเพื่อนๆ พี่ๆศิลปินทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจทำงานให้กับบริษัท   ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ของพวกเรา  และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม   เพราะสิ่งที่ทางบริษัทมอบหมายให้พวกเราทำ   ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดีต่อสังคมส่วนรวม  ก็อยากจะทำแบบนี้ต่อๆไปค่ะ”