NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-06 17:43:12

    “มีนตรา” มือไวรีบปล่อยของก่อนกำหนด ทั้งที่เพลงยังไม่สมบูรณ์!!!

    เป็นเรื่องปกติธรรมดาสำหรับศิลปินหลายคนที่เมื่อตัวเองมีบทเพลงใหม่ๆ ก็อยากที่จะรีบเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้รับชมและรับฟัง ซึ่ง “มีนตรา อินทิรา” ศิลปินจากค่ายแกรมมี่ โกลด์ คือหนึ่งในนั้น เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้รับชมและรับฟังกัน แต่ตอนนี้เพลงยังมิกซ์ไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น เจ้าตัวก็มือไว รีบปล่อยเพลงลงให้แฟนๆ ฟังเป็นน้ำจิ้มเบาๆ เรียกน้ำย่อยก่อนฟังเพลงเต็มๆ แบบเสร็จสมบูรณ์แล้ว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวโดนตำหนิจากผู้ใหญ่ แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับเกินคาด เพราะแฟนๆ ต่างตั้งตารอฟังเพลงเต็มๆ อย่างใจจดใจจ่อนั่นเอง

        สำหรับเพลงเจ้าปัญหาก็คือเพลง “เป็นหยังยังฮักอยู่” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของ “มีนตรา อินทิรา” โดยมีกำหนดปล่อยเพลงวันที่ 11 ก.พ. 63 เวอร์ชั่นไลลิค และ 26 ก.พ. ปล่อยเป็นมิวสิควิดีโอ

        มีนตรา อินทิรา เผยถึงความในใจครั้งนี้ว่า “คือจริงๆ แล้ว มีนไม่ได้มีเจตนาที่จะปล่อยเพลงที่ยังไม่สมบูรณ์ออกไป แต่ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงภาษาอีสานที่เราร้อง และเป็นเพลงอกหักที่มีเนื้อหาแบบตรงไปตรงมา ที่สำคัญเอ็มวีเพลงนี้ยังบินไปถ่ายถึงประเทศญี่ปุ่น มีนเลยตื่นเต้นอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้กันเร็วๆ แต่ที่ปล่อยออกไปเป็นแค่คลิปสั้นๆ ไม่เต็มเพลง ซึ่งตอนแรกก็หวั่นใจกลัวทางค่ายจะตำหนิ แต่กลับกลายเป็นว่า แฟนๆ เรียกร้องอยากฟังเพลงเต็มเร็วขึ้น ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่เอ็นดูมีนตรา และคอยสนับสนุนผลงานของเรามาโดยตลอด ก่อนที่ทุกคนจะได้ชมมิวสิควิดีโอภาพสวยๆ อาร์ทๆ วันที่ 11 ก.พ. นี้รับฟังเพลง ‘เป็นหยังยังฮักอยู่’ ในเวอร์ชั่นไลลิคกันก่อน ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official นะคะ แล้ววันที่ 26 ก.พ. เราเจอกันอีกครั้งกับภาพเฮ็มวีสวยๆ ที่สำคัญ พระเอกเอ็มวี ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน รอชมกันนะคะ