NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-07 15:42:09

    ตรี – ข้าวทิพย์ ชวนใส่เสื้อเหลือง ปลูกต้นรวงผึ้ง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา

    ตรี – ชัยณรงค์  โยธา และข้าวทิพย์ – ธิดาดิน  หินอ่อน  ศิลปินสังกัดจีเอ็มอ็ม แกรมมี่  ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา  66 พรรษา  28 กรกฎาคม 2561   จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประทศไทย     ในพระบรมราชูปถัมภ์    โดยตรีและข้าวทิพย์ พร้อมด้วยคณะผู้อำนวยการ  เจ้าหน้าที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ  รวมถึงประชาชนที่มาร่วมงานทุกคนต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง  เพื่อร่วมร้องเพลงสดุดีจอมราชา   ลงนามถวายพระพร  และปลูกต้นรวงผึ้ง  ณ  สภาสังคมสงเคราะห์ฯ   ซึ่งต้นรวงผึ้งถือเป็นต้นไม้ประจำพระองค์   มีสีเหลืองซึ่งเป็นสีประจำวันพระราชสมภพของพระองค์ท่าน และผลิดอกในช่วง   วันพระราชสมภพพอดี 

                  ตรี – ชัยณรงค์  โยธา   เปิดเผยว่า

                  “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ของทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯในครั้งนี้  ทั้งการร่วมร้องเพลงสดุดีจอมราชา และลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้เรายังได้ร่วมปลูกต้นรวงผึ้งซึ่งเป็นต้นไม้พระจำพระองค์  นับเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวในสังคมให้มีความร่วมรื่นน่ามองขึ้นอีกด้วยครับ”

                  ข้าวทิพย์ – ธิดาดิน  หินอ่อน   เปิดเผยว่า

                  “ยินดีมากค่ะที่ได้มาทำกิจกรรมในวันนี้  และขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันใส่เสื้อสีเหลืองตลอดเดือนกรกฎาคมนี้  และถ้าบ้านใครมีพื้นที่เพียงพอข้าวทิพย์อยากจะเชิญชวนให้มาร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง  เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ทรงเฉลิมพระชนมพรรษาครบ  66 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้กันค่ะ”