NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-08 09:17:02

    “เบียร์ พร้อมพงษ์” เนื้อเต้น ได้ไอดอลในดวงใจ “มนต์แคน แก่นคูน” ร่วมแจมเอ็มวี

    นับเป็นอีกศิลปินที่มีผลงานอย่างต่อเนิ่อง สำหรับ “มนต์แคน แก่นคูน” เจ้าของเพลงล่าสุด “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย” ที่ตอนนี้มียอดวิวส์ เกิน 50 ล้านวิวส์ไปแล้ว ล่าสุดก็ได้รับเชิญมาเล่นมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินรุ่นน้อง “เบียร์ พร้อมพงษ์” ในเพลง “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” ที่หลายคนรอคอย

        เนื่องจาก มนต์แคน แก่นคูน เป็น ไอดอล และเป็นศิลปินต้นแบบของเบียร์ พร้อมพงษ์ โดยส่วนใหญ่ เพลงที่เบียร์ มักเลือกมาขับร้องประกวดในรายการศึกวันดวลเพลง ทางช่อง ONE นั้นจะเป็นเพลงของ มนต์แคน เกือบทุกเพลง ดังนั้นเนื้อหาในเพลง “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” ซึ่งเป็นเรื่องราวจากชีวิตของ เบียร์ พร้อมพงษ์ จึงมีฉากส่วนหนึ่งของชีวิตคือการได้เบียร์ พร้อมพงษ์ มีโอกาสได้เจอตัวจริงๆ ของศิลปินไอดอลของเขา

        โดยเนื้อหาของมิวสิควิดีโอเพลง “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” จะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มต่างจังหวัดคนหนึ่งที่มีความฝัน เดินทางมางานทำในเมืองใหญ่ โดยตามวิถีของคนอีสาน ก่อนออกจากบ้าน พ่อกับแม่ หรือผู้เฒ่าผู้แก่ ก็จะผูกฝ้ายขาวให้เพื่อเรียกขวัญ ซึ่งในชีวิตของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ก็เป็นเช่นนั้น โดยเมื่อเข้ามาทำงานในเมืองหลวงผ่านไปเป็นเดือน ฝ้ายขาวเส้นนั้นก็เริ่มเก่า สีเปลี่ยน เริ่มเปื้อน แต่ก็ยังไม่ถอด จนมีสาวๆ มาถามว่า ฝ้ายผูกแขนเส้นนี้มีความสำคัญอย่างไร ติดตามคำตอบของเบียร์ พร้อมพงษ์ได้ในมิวสิควิดีโอ “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” ได้แล้ววันนี้ทางช่อง ยูทูป Grammy Gold Official

        เบียร์ พร้อมพงษ์ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกของเบียร์ ที่ไดเมีเฮ็มวีเป็นของตัวเอง ดีใจมากๆ ขอบคุณครูสลา คุณวุฒิ และทีมงานรายการศึกวันดวลเพลง ขอบคุณพิเศษไปยังอ้ายมนต์แคน แก่นคูน ที่เบียร์นับถือเป็นไอดอลของชีวิตเลยครับ  และวันนี้อ้ายมนต์แคนก็ให้เกียรติมาร่วมเล่นเอ็มวีให้เบียร์ อีกด้วย สำหรับเพลง “ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” เป็นเพลงที่ครูสลาเขียนจากชีวิตของเบียร์ครับ  ดังนั้นอยากแฟนๆ ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้พร้อมๆ กัน ทางช่องยูทูปแกรมมี่ โกลด์ เด้อครับ