NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-19 13:41:23

    “แพท” โดดร่วมงาน “ช่องวัน31” จับคู่ “แฟรงค์” เสริมทัพความสนุกใน “ยุทธจักรนักร้อง”

       งานพิธีกรกำลังรุ่ง ล่าสุดสาวอารมณ์ดี  แพท-ณปภา โดดมารับหน้าที่พิธีกรกับทาง ช่องOne31เป็นครั้งแรก คู่กับพิธีกรแฟรงค์-ภคชนก์ ในรายการ ยุทธจักรนักร้องทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.20น. รายการที่รวมนักร้องดีกรีแชมป์   จากรายการแข่งขันร้องเพลงชั้นนำทั่วประเทศกว่า100ชีวิต  มาดวลลูกคอกันแบบไม่มีใครยอมใคร  เพราะเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นนักร้องลูกทุ่ง  เพื่อช่วงชิงความเป็น1เดียวในยุทธจักร  และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้าน 

                            โดยแพทเผยความรู้สึกถึงการมารับบทบาทในครั้งนี้ว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับช่องOne31  ถึงแม้ก่อนหน้านี้แพทจะเคยทำหน้าที่พิธีกรรายการลูกทุ่งมาก่อน แต่ก็ยังต้องหมั่นทำการบ้าน  ซ้อมพูดคุยให้เข้ากับพี่แฟรงค์   ซึ่งพี่เค้าค่อนข้างเชี่ยวชาญกับเวทีลูกทุ่งอย่าง ศึกวันดวลเพลง มานาน  แรกๆ ก็อาจมีลองผิดลองถูกกันไป  พอทำด้วยกันไปซักพักก็เริ่มรู้จังหวะ  รับ-ส่งกันได้เข้าขาขึ้น พี่แฟรงค์จะเน้นในส่วนสาระสำคัญ  ส่วนแพทก็จะคอยเสริมความสนุก แทรกมุขตลกเพิ่มสีสัน  ก็หวังว่าคุณผู้ชมอาจจะได้ชมรสชาติใหม่ๆ จากเรา2คน  และหวังว่าจะชื่นชอบการพูดคุยที่ดูอบอุ่นเป็นกันเองตามสไตล์เรา2คนด้วยนะคะ

                            นอกจาก2พิธีกรคู่ใหม่ที่มาเสริมทัพความสนุกบนเวทีแล้ว ยังเป็นการรวมตัวของ3กรรมการ 3สไตล์อย่าง โปรดิวเซอร์  นักแต่งเพลงมือทอง  ครูสลา  คุณวุฒิ  , เจ้าแม่สายโชว์  ฮาย-อาภาพร  นครสวรรค์ และ ไท ธนาวุฒิ  นักร้อง นักแต่งเพลงผู้มีเพลงฮิตทั้งสตริงและลูกทุ่ง  มาเป็นผู้ตัดสินให้คะแนน  เกณฑ์การตัดสินของทั้ง3ท่านจะดุเดือดขนาดไหน?  ครูสลา และ ฮาย ช่วยกันเล่าก่อนว่า  ในการตัดสินให้คะแนนของเวที  “ยุทธจักรนักร้อง” นี้  เรื่องการร้องต้องมาเป็นอันดับ1 แต่เราไม่ได้หาเพียงแค่คนเสียงดี  แต่ยังหาคนที่ฉายความเป็นสตาร์บนเวทีมาเป็นนักร้อง1เดียวในยุทธจักร  จึงต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมด้วย ทั้งบุคลิกลักษณะ ท่าทาง เสน่ห์โดยรวมต่างๆ รวมทั้งคำแนะนำของเราบนเวทีจะเป็นการติดเพื่อก่อ  เพื่อให้ทุกคนนำไปปรับปรุงและใช้ต่อได้ในชีวิตจริง”  ทางด้านกรรมการน้องใหม่สำหรับเวทีนี้อย่าง ไท ธนาวุฒิ ก็บอกว่า “ดนตรีไม่ว่าจะลูกทุ่ง หรือสตริงการสื่อสารในการร้องเพลงคือสิ่งสำคัญ  รายการนี้เราต้องการสร้างมืออาชีพ  เราจึงจะช่วยเจียระไนคุณก่อนไปถึงจุดนั้น  เพราะเมื่อคุณไปเป็นนักร้องในชีวิตจริงคุณอาจจะเจออะไรที่มากกว่านี้ก็ได้ คุณอาจจะชนะมาจากรายการอื่น  แต่รายการนี้ไม่ใช่ร้องเพลงดีอย่างเดียวแล้วจะชนะเสมอไปครับ 

                            ฟังแค่ 3กรรมการก็ยืนยันได้ว่าการตัดสินเวทีนี้ดุเดือดแน่!!  ตามลุ้นตามเชียร์  ใครจะเป็น1เดียวในยุทธจักรนักร้องที่คว้าเงินล้านกลับบ้านไป  ตามชมรายการ ยุทธจักรนักร้องได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.20น. เริ่มเทปแรก  อังคารที่ 24 ก.ค.นี้  ทางช่องOne31