NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-19 13:35:57

    “ต่าย อรทัย” ฉลอง 50 ล้านวิวส์ “ซังได้ซังแล้ว” ปล่อยเอ็มวีสุดโรแมนติก

    เป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่มาแรงมากๆ สำหรับเพลง “ซังได้ซังแล้ว”  จาก “ต่าย อรทัย” ที่ทำสถิติครบ 50 ล้านวิวส์ ภายในเวลาสั้นมากๆ เพียง 37 วันเท่านั้น และขึ้นชาร์ตอันดับ 1 สถานีวิทยุ กรุงเทพ 4 คลื่นในเวลาเดียวกัน ล่าสุด ต่าย อรทัย ก็ขอปล่อยมิวสิควีโอเพลงนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกันตามที่สัญญาไว้ว่าครบ 50 ล้านเมื่อไหร่จะมีเอ็มวีออกมาทันที

     

        โดยมิวสิควีดีโอเพลง “ซังได้ซังแล้ว” เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวที่ถูกชายหนุ่มทำลายมาตลอดเวลาทั้งด้านจิตใจและร่างกาย แต่หญิงสาวก็ยังคงรักเขาอยู่ สุดท้ายชายหนุ่มก็จากหญิงสาวไปกับหญิงอื่น จนวันหนึ่งหญิงสาวได้เห็นข่าว ชายคนรักเก่าพิการและเร่ร่อนขายพวงมาลัย หญิงสาวก็ตัดสินใจว่าจะไปหา และช่วยเขาดีไหม เพราะเขาเคยทำร้ายไว้ สุดท้ายก็ตัดสินใจไปตามหาจนเจอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามเอ็มวี “ซังได้ซังแล้ว” ซึ่งเขียนบทโดย ครูสลา คุณวุฒิ และกำกับการแสดงโดย “พี่หยี ธนากร”  และผู้ที่มารับบทเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ ก็คือ “น้องฟิฟิม” ซึ่งเคยรับบทเป็นหมอปลาวาฬ จากภาพยนตร์ ไทบ้าน เดอะซีรีส์ ซึ่งน้องฟิฟิมก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบเพลงนี้ ตามที่สัญญากันไว้ วันนี้มาถึงแล้ว ครบ 50 ล้านวิวส์ ก็จะได้ชมมิวสิควีดีดฮเพลงนี้กันแล้ว ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ชม เสียน้ำตาแน่นอน นักแสดงเล่นกันเก่งคัก ต่ายขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจกันมากๆ หาชมกันได้แล้วนะคะทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ค่ะ