NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-07-11 09:36:26

    “มะปราง” ของขึ้น!! ตบ “โตโน่” หน้าชา

    แอบชอบสาวมะปราง-อลิสา  มานานสองนาน  ในละคร  “วายุเทพยุทธ์”  ล่าสุดพระเอกโตโน่-ภาคิน  เลยขอวางหวัดมาสานความสัมพันธ์  แต่งานนี้ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่เป็นใจ   เพราะดันถูกสาวมะปรางจับได้ว่าเป็นตำรวจปลอมตัวมา   งานนี้สาวมะปรางถึงกับโกรธจัดเลยจ้า!!  

                       เป็นฉากที่  น้ำตาล(มะปราง)  โกรธ  หลังรู้ความจริงว่า  มาวิน(โตโน่)  เป็นตำรวจปลอมตัว

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  กุ้ง-นนทกร  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ตลาดน้ำอัมพวา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันที  ซึ่งฉากนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์กัน  หลังปล่อยให้โตโน่โชว์พลังบู๊มาหลายวีค  แถมงานนี้มะปรางต้องมีคิวตบหน้าโตโน่  เพื่อภาพที่สมจริงโตโน่เลยบอกให้มะปรางตบจริงได้เลย  หลังซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  มีคนร้ายบุกมาก่อกวนที่คณะงิ้ว  ที่มะปรางและโตโน่กำลังทำการแสดงอยู่  ด้วยสัญชาตญาณตำรวจ  โตโน่ก็รีบควักปืนออกมายิงสู้กับคนร้าย  ทำให้มะปรางสงสัยว่าโตโน่เป็นใครกันแน่?  จึงพยายามคาดคั้นความจริง  ฟากโตโน่ที่หมดทางปฏิเสธก็ได้แต่ยอมรับว่าเป็นตำรวจที่ปลอมตัวมา  ทำให้มะปรางโกรธมาก  เพราะถูกโตโน่หลอกมาโดยตลอด  จึงพยายามเดินหนีไปตั้งสติ  แต่โตโน่คว้าแขนไว้ได้ทัน  พร้อมพยายามอธิบายถึงเรื่องราวที่ผ่านมา  แต่กลับยิ่งทำให้มะปรางโกรธหนักกว่าเดิม  จึงตัดพ้อโตโน่  ว่าเห็นตัวเองโง่ใช่ไหม?  โตโน่รีบปฏิเสธพัลวัน  และบอกว่าตัวเองไม่เคยคิดจะโกหกมะปรางเลยสักครั้ง  แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ต้องปิดเป็นความลับ  พร้อมกับจ้องตามะปรางด้วยสายตาจริงจัง  ก่อนทิ้งท้ายว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีให้มะปราง  แต่วินาทีนี้มะปรางไม่ซึ้งและไม่รับฟังคำแก้ตัวใดๆ   พร้อมสะบัดตัวจะเดินออกไป  แต่โตโน่ไม่ยอม  พยายามดึงมะปรางไว้จนมะปรางหมดความอดทน  หันไปตบหน้าโตโน่ดังเปรี๊ยะ    เล่นเอาโตโน่ถึงกับหน้าชา!!  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพโตโน่มองตามมะปรางที่เดินจากไปด้วยความเสียใจ  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป  เอาล่ะสิ  งานนี้โตโน่จะหาทางง้อสาวมะปรางได้หรือไม่?

              ตามชมฉากดราม่าของพระนาง  “โตโน่-มะปราง”  ฉากนี้ได้ในละคร  “วายุเทพยุทธ์”  คืนวันเสาร์ที่  14  กรกฎาคมนี้  เวลา  21.15น. ทางช่องวัน31