NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-28 10:09:41

    “ปู” คืนจอใน “บางกอกนฤมิต” ยกบท “มาลัยวรรณ” ยากที่สุดในชีวิต!!

    ห่างหายจากหน้าจอไปทำงานต่างประเทศนานถึง  3  ปี  สำหรับนางเอกสุดฮอต  ปู-ไปรยา  ลุนด์เบิร์ก   ล่าสุดใจอ่อนคืนจออีกครั้ง  โดยประเดิมจอ  ช่องวัน31  กับบทผีสาว  “มาลัยวรรณ”  อดีตนางเอกละครร้องที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น  ในละครฟอร์มยักษ์  “บางกอกนฤมิต”  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเลยว่าเป็นอีกบทที่ถูกใจและท้าทายมากที่สุดในชีวิตการแสดง 

                            “ปูห่างหายหน้าจอไปประมาณ  3  ปี  ที่ตัดสินใจรับเล่นละคร  “บางกอกนฤมิต”  จริงๆ  แล้วต้องบอกว่า  ปูเติบโตมากับละคร  ผูกพันธ์กับการแสดงมาตั้งแต่อายุ  13  ปี  แต่เหตุผลที่กลับมา  เราก็ต้องดูที่หลายๆ องค์ประกอบ  ไม่ว่าจะเป็นบทหรือเวลา  แต่เรื่องนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ประจวบกับช่วงที่พี่ถา(สถาพร  นาควิไลโรจน์) ผู้กำกับฯ  โทรมาชวนและส่งบท  “มาลัยวรรณ”  มาให้อ่าน  เป็นช่วงที่ปูเองก็คิดถึงบรรยากาศในการทำงานกองถ่าย  พอได้อ่านบทก็รู้สึกว่าชอบมาก  เพราะตัวละครตัวนี้เป็นตัวร้าย  ซึ่งปูเองก็ไม่เคยเล่นร้าย  ไม่เคยเล่นพีเรียด  และไม่เคยเล่นละครผี  ทำงานในวงการละครมา  15  ปี  3  อย่างนี้ไม่เคยทำเลย!  ปูรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะชีวิต  ถ้าบทนี้เข้ามาเมื่อ  10  ปีที่แล้ว  ปูคงเป็นมาลัยวรรณไม่ได้  เพราะปูยังไม่ผ่านเรื่องราวในชีวิต  และเข้าใจตัวละครตัวนี้เท่าตอนนี้  เพราะตอนนี้ปูผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ  พอที่จะเข้าใจเหตุผล  และที่มาที่ไปของตัวละครว่าทำไมเขาถึงต้องร้ายอาฆาตแค้นขนาดนี้  และถ้าเราโดนกระทำอย่างมาลัยวรรณ  เราก็อาจจะทำแบบที่เขาทำก็ได้  สำหรับคาแรคเตอร์ของมาลัยวรรณจะเป็นคนที่สูญเสียทุกอย่างในชีวิต  ทั้งคนรัก  หน้าที่การงาน  และโรงละครที่ตัวเองรักมากที่สุด  จนทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องร้าย  พอเป็นวิญญาณก็น่ากลัว  แต่เอาจริงๆ  ปูว่าเขาน่าสงสารนะ  เพราะเวลาเราอ่านบท  เราจะมองเห็นความอิจฉาความเศร้าในตาเขา  ยอบรับเลยว่าทุกครั้งที่เล่นบทนี้จะเครียดมาก  ปูไม่ยิ้มเลย  จนทำให้เราติดคาแรคเตอร์เขากลับไปบ้านด้วย  เพราะปูสลัดความแค้นความโกรธของตัวละครไม่ออก  เพราะมันเข้าถึงความรู้สึกในใจปูจริงๆ  ทำให้ปูรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงที่ตัวละครมีผลกับชีวิตปู  และเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิต  ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับที่มอบรับบทดีๆ ให้ปู  ยังไงก็ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานที่จะได้ชมกันในเร็ววันนี้  รับประกันว่าเรื่องนี้จะเป็นละครที่สนุกและครบรสมากอีกเรื่องเลยค่ะ”

                            ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ  ปู-ไปรยา  กับบท  “มาลัยวรรณ”  ได้ในละคร  “บางกอกนฤมิต”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  20.10น.  เร็วๆ นี้  ช่องวัน31