NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-07 09:50:31

    “พิ้งค์กี้” ปรี๊ดแตก!! เหวี่ยง “ออกแบบ” กระเด็น

      รักกันอยู่ดีๆ  ใน  มายารัก ON LIE  1 ในโปรเจ็กต์  เมืองมายาLIVE เดอะ    ซีรีส์  พุธนี้  3  สาว  พิ้งค์กี้-สาวิกา, แตงโม-นิดา  และ  ออกแบบ-ชุติมณฑน์  กลับมีเรื่องให้แตกคอ  ถึงขั้นสาวพิ้งค์กี้ต้องลงไม้ลงมือกับสาวออกแบบเลยทีเดียว  จะเกิดอะไรขึ้น  ไปดูกัน!!

                             เป็นฉากที่   ชิงชิง(พิ้งค์กี้)  และ  ดาว(แตงโม)  มาดักเจอ  เข็ม(ออกแบบ)  เพื่อยื่นข้อเสนอให้เข็มแฉ  ทาวิน(ชาคริต)  ว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายดาว  แต่กลับถูก  เข็ม  ปฏิเสธ  จึงทำให้ชิงชิง  โกรธ

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลกรุงเทพเซ็นคาลอส  ปทุมธานี   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกพิ้งค์กี้, แตงโม  และออกแบบมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ออกแบบ  เพราะนอกจากจะถูกพิ้งค์กี้ระเบิดอารมณ์ใส่แล้ว  ยังต้องถูกพิ้งค์กี้เหวี่ยงกระเด็น  ทั้งคู่เลยซักซ้อมคิวเหวี่ยงและกระชากกันอยู่พักใหญ่  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  พิ้งค์กี้และแตงโมมาดักเจอออกแบบที่โรงพยาบาล  และยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน  5  แสนบาท  แลกกับที่ออกแบบจะต้องไปบอกนักข่าวว่าชาคริตเป็นคนสร้างเรื่องทั้งหมด  ว่าทาวินต้องการดิสเครดิตเธอและแตงโม  แต่งานออกแบบกลับไม่เล่นด้วย!!  เพราะไม่อยากทำร้ายชาคริตอีกแล้ว  ทำให้พิ้งค์กี้โมโหมาก  แต่ก็พยายามเก็บอารมณ์โกรธไว้  และคิดว่าออกแบบกำลังจะโก่งค่าตัว  จึงเพิ่มเงินค่าจ้างให้เป็น  2  ล้านบาท  ทำเอาออกแบบถึงกับชะงัก  เพราะคิดไม่ถึงว่าพิ้งค์กี้จะยอมจ่ายเงินมากขนาดนี้  ออกแบบนิ่งคิดอยู่นานสองนาน  ก่อนจะยืนยันคำเดิม  และยื่นคำขาดกับพิ้งค์กี้และแตงโมว่าต่อไปนี้ไม่ต้องมายุ่งกับเธออีก  ทำเอาพิ้งค์กี้โกรธจนเลือดขึ้นหน้า  เดินเข้าไปผลักออกแบบกระเด็นไปกระแทกกำแพงอย่างแรง  ทำเอาทั้งออกแบบและแตงโมตกใจจนหน้าเหวอ  ไม่คิดว่าพิ้งค์กี้จะทำรุนแรงขนาดนี้  จากนั้นพิ้งค์กี้เดินไปจ้องหน้าออกแบบ  พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า  “แล้วเธอจะได้รู้ ว่าการปฏิเสธข้อเสนอของฉันเป็นเรื่องที่โง่แค่ไหน”  ก่อนจะเดินจากไปด้วยความแค้นจัด!! 

                            ตามชมการปะทะกันของ  พิ้งค์กี้-ออกแบบ  ฉากนี้ได้ใน  มายารัก ON LIE 1 ใน   โปรเจ็กต์  เมืองมายาLIVE เดอะซีรีส์  คืนวันพุธที่  9  พฤษภาคมนี้  เวลา 21.20น.   ทางช่องวัน31