NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-05-07 09:44:09

    สุดยอด “ไมค์ ภิรมย์พร” ส่งเพลงใหม่ลงยูทูป แค่วันเดียว ยอดวิวส์ทะลุล้านแล้ว ลุ้นยอดวิวส์  100 ล้าน ตัวต่อไป

    ไม่มีได้หยุดหย่อนกันจริงๆ สำหรับบทเพลงของขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่เรียกได้ว่ากระแสเพลงฮอตฮิตเกิน 100 ล้านวิวส์ อย่าง ‘กลับคำสาหล่า และ บุญผลา’ ก็ยังคงถูกเปิดฟังวนเวียนกันอยู่ทุกวี่วัน มาวันนี้เจ้าตัวมีอีกหนึ่งบทเพลงที่จะให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนได้ฟินกันแบบต่อเนื่องกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ความหมายและเนื้อหาโดนใจกับเพลง “ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว” โดยเจ้าตัวลุ้นอยากให้เพลงนี้มียอด 100 วิวส์ เป็นเพลงที่สามแบบต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็เท่ากับว่า “ไมค์ ภิรมย์พร” ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการลูกทุ่งอย่างแน่นอน

        ซึ่งเมื่อเพลง "ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว" เวอร์ชั่น  LYRIC VIDEO ถูกปล่อยทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้แค่วันเดียวก็ติด #1มาแรง และยอดวิวส์ก็ทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพลงนี้ก็ได้ "พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ" นักแต่งเพลง 100 ล้านจาก "กลับคำสาหล่า" ประพันธ์เพลงนี้ให้และก็ได้ "จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" เจ้าเดิมมาเรียบเรียงดนตรีให้เพลงนี้ออกมาไพเราะจับใจคนฟังเช่นเดิม โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงอกหักรักคุด ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผู้ชายก็ยังคงไม่ลืมรักครั้งเก่า ทั้งรักและคิดถึง เป็นเพลงอกหักที่ได้ฟังแล้วกลับอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง 'ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว' ก็เป็นซิงเกิ้ลตัวที่สามของผม ที่ผมรวมถึงคนเขียนเพลง คนเรียบเรียงและทีมงานทุกฝ่ายตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณพี่น้องญาติเพลงทุกคนที่ในการต้อนรับผลงานเพลงของผมมาด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่ กลับคำสาหล่า , บุญผลา และต่อด้วยบทเพลงนี้ 'ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียวอยากให้ทุกๆ ท่านต้อนรับบทเพลงนี้อย่างอบอุ่นกันด้วย และผมก็ขอรอลุ้นว่าเพลงนี้จะมียอดวิวส์ทะลุ 100 ล้านวิวส์อีกหรือเปล่า ยังไงก็ต้องฝากทุกๆ คนด้วยนะครับ กับเพลงในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียวทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ครับผม”