NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-30 09:33:11

    “แตงโม” บีบน้ำตา!! แท็คทีม “พิ้งค์กี้” ปั่นกระแสเรียกเรตติ้ง

       เรียกว่าเปิดตัวไปแค่ตอนเดียว  ก็แซ่บสุดๆ  สำหรับ  มายารัก ON LIE  1 ใน  เมืองมายาLIVE เดอะซีรีส์   หลังปล่อยคลิปหนุ่ม   ชาคริต  แย้มนาม  ออกมา  จนเป็นที่ฮือฮา  แต่  2  สาว  แตงโม-นิดา  และ  พิ้งค์กี้-สาวิกา  ก็ไม่มีท่าทีจะสำนึก!!  ล่าสุดแท็คทีมสร้างกระแสบีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร  เรียกว่าแสบคูณสองกันไปเลย      

                            เป็นฉากที่  ช่อง Real89  จัดแถลงข่าวเรื่องที่  ดาว(แตงโม-นิดา)  พยายามฆ่าตัวตาย   เพราะเครียดเรื่องที่  ทาวิน(ชาคริต  แย้มนาม)  ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  สตูดิโอช่องวัน31  ตึกแกรมมี่  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกแตงโม,พิ้งค์กี้,ตุ้ย,ออร์แกน,แม็คเก้  มาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้บทหนักเป็นของสาวแตงโมที่จะต้องบีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร  แตงโมเลยจัดเต็มตั้งแต่ซ้อมเลยทีเดียว  หลังจากซักซ้อมคิวและทวนบทกันจนแม่นยำ   ผู้กำกับไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ตุ้ยและออร์แกนจัดงานแถลงข่าว  เพื่อเคลียร์ข่าวเรื่องที่แตงโมพยายามกรีดข้อมือตัวเองหวังจะฆ่าตัวตาย  เพราะเสียใจเรื่องคลิปหลุดของชาคริตกับผู้หญิงคนอื่น  โดยที่ทุกคนหารู้ไม่ว่า  เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนการที่แตงโมและพิ้งค์กี้รวมหัวกันจัดฉากขึ้นมาเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเองเท่านั้น!!  เมื่อแตงโมและพิ้งค์กี้มาถึง  นักข่าวก็ยิงคำถามใส่แตงโมรัวๆ  ฟากแตงโมก็ไม่รอช้าบีบน้ำตาและร้องไห้สะอึกสะอื้น พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้านักข่าวที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง  และบอกว่าที่ตนเองทำลงไปนั้นเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ  เพราะตัวเองกำลังรู้สึกเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น  แต่โชคดีที่พิ้งค์กี้มาช่วยไว้ได้ทัน  ฟากพิ้งค์กี้เมื่อได้ซีนจากแตงโมก็ยิ้มอ่อน ทำหน้าเห็นอกเห็นใจแตงโม และออกตัวว่าถึงแม้เธอและแตงโมจะมีเรื่องบาดหมางกันมา  แต่สุดท้ายความเป็นเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาด  ทำเอานักข่าวพากันชื่นชมว่าพิ้งค์กี้เป็นเพื่อนที่ดีมาก  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ 2  สาวตีหน้าเศร้าจนหนำใจจึงสั่งคัทเช็คเทป..แหมม เหตุการณ์นี้มันคุ้นซะจริงจริ๊ง

                            ตามชมความดราม่าปลอมๆ ของ  2  สาว  แตงโม-พิ้งค์กี้  ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่   2  มิถุนายนนี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31