NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-08 15:04:53

    “ใหม่” ลีลาสุดพลิ้ว!! “กะเทย” มอบตำแหน่ง “ตัวแม่”

    ปลอมตัวเป็น “กะเทย”  ได้เนียนกริบ จนแฟนๆ และบรรดาเก้งกวางติดอกติดใจใน

    จริตจะก้านของสาวใหม่-ดาวิกา กันทั่วเมือง   ล่าสุดในละครชายไม่จริงหญิงแท้  วีคนี้  ยังมีฉากให้สาวใหม่ต้องโชว์ลีลาแดนซ์แบบจัดเต็มอีกครั้ง จนนักแสดงรับเชิญ อย่างป๋อมแป๋ม-นิติ  (เทยเที่ยวไทย) ถึงกับต้องยอมซูฮกในความสามารถของเธอ

            เป็นฉากที่ ซิน(ใหม่)  มางานเปิดตัวผับหรูชื่อดัง   ซึ่งซินรับหน้าที่เป็นนางโชว์ ออกมาวาดลวดลายสะกดคนทั้งงานให้อยู่ในภวังค์  ส่งผลให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกและมีแฟนๆ ชื่นชอบมากขึ้น 

            ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่  ผับหรู  ย่านรัชดา เป็นอีกหนึ่งฉากของสาวใหม่  ที่เรียกว่า

    กินหมูกันเลยทีเดียว  ถึงขนาดเจ้าตัวเอ่ยปากว่า “เรื่องเต้นไว้ใจใหม่”  (หัวเราะ)  หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ   ก็ให้เวลาสาวใหม่ ได้ทบทวนท่าเต้นที่ซักซ้อมมาแล้วอีกซักรอบสองรอบ  หลังทุกอย่างพร้อม   ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ดนตรีเพลง All That Jazz ดังขึ้น  ใหม่เปิดตัวมาในชุดสีดำ สุดเซ็กซี่ ดูลึกลับหน้าค้นหา    เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับหน้าเวทีที่มาเชียร์กันจนแน่นผับ  ซึ่งวันนี้สาวใหม่สวมวิญญาณเป็นสาวแดนซ์  เต้นท่าต่างๆ  ตามที่ครูสอนมาได้อย่างเป๊ะปัง!!

    ทั้งจังหวะยักย้ายส่ายสะโพก  ที่ยิ่งดูก็ยิ่งเซ็กซี่ สะกดคนดูทั้งฮอลล์ไว้ได้อยู่หมัด   แถมยังปล่อยท่าเต้น

    สุดสยิว โชว์สกีลการเตะขาสูง  ตีลังกาแหวกอากาศให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์    ทำเอาป๋อมแป๋ม ที่วันนี้รับหน้าที่พิธีกรงาน  ถึงกับอ้าปากค้างตกตะลึงในความสวย  และลีลาความแซ่บของใหม่ ที่เฉิดฉายวาดลวดลายแดนซ์ซิ่งควีนอยู่ทั่วทุกมุมเวที    ในขณะที่ทีมงานที่นั่งเชียร์อยู่หน้ามอนิเตอร์  ถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง  แต่ก็ไม่วายแอบเผลอคิดว่าสาวใหม่เป็น “กะเทย” หรือปล่าวว๊า!!    

            ตามชมลีลาการเต้นสุดพลิ้วของสาวใหม่-ดาวิกา  ฉากนี้ได้ใน  ชายไม่จริงหญิงแท้  ออกอากาศคืนวันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้  เวลา 20.10 . หลังข่าวในพระราชสำนัก ช่องวัน 31