NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-08 16:47:04

    “ต่าย อรทัย” ส่ง “จดหมายฉบับสุดท้าย” เพลงคัฟเวอร์ เป็นของขวัญปีใหม่เอาใจแฟน

    เพิ่งฉลอง “120 ล้าน วิวส์” ไปกับเพลง “สิเทน้อง..ให้บอกแนต่าย อรทัย ก็ไม่รอช้า ขอส่งเพลงดังในอดีตที่นำกลับมาขับร้อง และทำดนตรีใหม่ ในเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” ที่เคยโด่งดังสุดๆ โดยครั้งนั้น “เกษม คมสันต์” ศิลปินต้นฉบับขับร้องเอาไว้อย่างไพเราะในฉบับของผู้ชาย ครั้งนี้ ครูสลา คุณวุฒิ เป็นผู้คัดเลือกเพลงนี้ให้ ต่าย อรทัย ได้ขับร้อง ซึ่งน้ำเสียงของเจ้าตัวก็เศร้า ซึ้ง สะกิดอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และเรียบเรียงทำนองใหม่โดย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง

     

    สำหรับเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการบอกลากันด้วยจดหมาย ซึ่งปัจจุบันนี้การที่จะเขียนจดหมายหากันแทบเป็นไปได้ยากมาก เพราะด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสารที่ครอบคลุมและรวดเร็วในปัจจุบัน ทำให้การเขียนจดหมายลดความสำคัญลงมาก ซึ่งการเขียนจดหมายก็จะได้อรรถรสอีกแบบ เพราะความรู้สึกทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือนั่นเอง

     

    ต่าย อรทัย พูดถึง จดหมายฉบับสุดท้าย ว่า “เป็นบทเพลงที่มีความไพเราะทั้งเนื้อหาและน้ำเสียง และเป็นอีกบทเพลงที่ ต่าย อรทัย ชื่นชอบ พอได้มีโอกาสมาขับร้องใหม่ ก็ตื่นเต้นกลัวถ่ายทอดได้ไม่ดีเท่าต้นฉบับ แต่ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ค่ะ ฝากแฟนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับ ต่าย อรทัย ในเพลง จดหมายฉบับสุดท้าย ด้วยนะคะ