NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-20 16:37:18

    “Semi Final” คู่ที่ 2 “Hotwave Music Awards2017” มันส์สุดติ่ง!! 2 หนุ่มขาร็อค ปะทะ 3 นักร้องสาวเสียงหวาน

      รายการ Hotwave Music Awards 2017 สัปดาห์นี้ ยังเป็นการแข่งขันในรอบ Semi Final กันต่อในคู่ที่ 2  ณ เมืองไทย เมืองไทย GMM Live House โดยเป็นการเจอกันระหว่างที่หนึ่งของสายบีคือ วงมั่นคง โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์การเล่นและร้องที่เป็นธรรมชาติโดดเด่นที่สุด ไม่ว่าจะสนามไหนก็สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด และที่สองของสายเอคือ วงเนเชอรัล วิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย  วงที่มีจำนวนสมาชิกฝีมือดีมาก ถึง 14 คน มีการผสมผสานระหวางดนตรีไทย เครื่องเป่าและดนตรีสากลไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นการรวมกันเล่นที่สมบูรณ์แทบจะทุกสนาม ซึ่งทั้งสองวงต้องโชว์ 2 เพลง คือ “เพลงตามใจ” และ “เพลงตามโจทย์” และจะทำการตัดสินโดยคณะกรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล (พี่นิค จีนี่เร็คคอร์ด) รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการผลิต และโปรโมชั่นเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), แบงค์ แคลช, อุ๋ย บุดด้าแบลส, ปาล์ม อินสติงค์ และ แน็ป  เรทโทรสเปค

                เปิดฉากการแข่งขันกันด้วยวงมั่นคง ที่เลือก “เพลงตามใจ” ที่ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ต้องกระโดดตามไปด้วยความมันกับเพลง “ฝากเลี้ยง” ของศิลปิน เจ-เจตริน โดยนำเอามาเรียบเรียบเรียงใหม่ให้กลายเป็นแนวร็อคตามความถนัดของวง  งานนี้ 2 นักร้องดูโอ่ทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบไม่มีเหนื่อย ปิดท้ายกันด้วย “เพลงตามโจทย์” วงมั่นคงเลือกเพลง “ใส่ร้ายป้ายสี” ของศิลปินรุ่นพี่ฮอตเวฟที่มานั่งเป็นกรรมการในวันนี้ด้วยอย่าง “แบงค์ แคลช” ไม่รู้ว่าจะถูกติ หรือถูกชมต้องไปติดตามดู

                ส่วนคู่แข่งอย่างวงเนเชอรัล เลือก “เพลงตามใจ” เป็นเพลง “อยากจะร้องดังๆ” ของศิลปิน “ปาล์มมี่” ซึ่งวงเนเชอรัลนำมาเรียบเรียงใหม่ได้สนุกสนาน ผสมผสานดนตรีไทยเข้าไปตามสไตล์ของวง  และปิดท้ายโชว์ด้วย “เพลงตามโจทย์” ที่เล่นได้มันไม่แพ้เพลงแรงกับเพลง “คิดฮอด” ของศิลปิน “บอดี้แสลม”  

                ก่อนจะปิดท้ายการแข่งขันกันด้วยโชว์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “ปาล์มมี่”  แล้วมาลุ้นกันว่าระหว่าง “วงมั่นคง” กับ “วงเนเชอรัล” วงไหน? จะผ่านเข้าไปรอบไฟนอลเป็นวงแรก  ได้ในรายการ “Hotwave Music Awards 2017” วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 14.30น. ทางช่อง GMM25