NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-09-21 12:03:10

    “ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ชวนคนรุ่นใหม่คิดนอกกรอบ ร่วม "Workshop แต่งเพลงแบบไร้ทฤษฎี" ที่จัดขึ้นครั้งแรก!!

    “ใคร ๆ ก็แต่งเพลงได้”  คำพูดจากปาก ตุล ไวฑูรเกียรติ หรือ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า จากสังกัดสนามหลวงมิวสิก นักร้อง นักแต่งเพลง นักเขียน ที่ได้รับการยอมรับว่า เพลงของเขามีเอกลักษณ์โดดเด่นราวบทกวีร่วมสมัย คำพูดกึ่งท้าทายกึ่งเชิญชวนจึงเกิดขึ้น พร้อมความตั้งใจที่จะจัดงาน Workshop แต่งเพลงแบบไร้ทฤษฎี  ขึ้นเป็นครั้งแรก

     

     “เวลาคนถามผมว่า อยากแต่งเพลงทำยังไง ผมเคยให้โจทย์ ลองเอาเพลงที่คุณรู้จักดี เปลี่ยนเนื้อเป็นเรื่องสัปดน ปรากฏว่าทุกคนทำได้ เมื่อคุณแต่งเพลงสัปดนได้ คุณก็แต่งเพลงอื่นได้” ตุล กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    .....“การ Workshop ไม่ได้เน้นการสอนแต่เป็นการกระตุ้น วัยหนุ่มสาวเป็นช่วงดีที่สุดที่จะแต่งเพลง ถ้าได้ฟังเรื่องของผม จากเด็กที่ไม่มีประสบการณ์ทางดนตรี มีแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ลุกขึ้นมาแต่งเพลง โดยใช้แค่กระดาษกับปากกา ผมคิดว่าการแต่งเพลงมันต้องเริ่มที่นี่และเดี๋ยวนี้ ผมเชื่อว่า..ทุกคนทำได้ครับ”

     “Workshop เรียนแต่งเพลงไร้ทฤษฎี” กับ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า 

    จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 15.00 – 18.00 น. ที่  TK Park ชั้น 8 Central World  

    ค่าสมัครกิจกรรม เพียง 1,200 บาท 

    ผู้เข้าร่วม Workshop สามารถส่งผลงานเพลงที่แต่งมาเพื่อคัดเลือก หากผลงานเป็นที่ถูกใจ ตุล จะเป็น Song Director ให้กับเพลงนั้นอีกด้วย

    คลิกลิงก์เพื่อสมัคร ที่นี่ -->  https://goo.gl/forms/eIqE05fqWoxBlnir1

    พิเศษ!!! ผู้เข้าร่วม “Workshop แต่งเพลงแบบไร้ทฤษฎี” จะได้รับผลงานใหม่ล่าสุด หนังสือประกอบเพลง ในชื่อ “นกเพลง” ที่รวบรวมเรื่องราวการเขียนเพลงทั้งหมดของ “ตุล” ออกมาในรูปแบบ Art Book น่าสะสม พร้อม CD  2 แผ่น รวม 36 บทเพลง ทั้งเพลงที่ “ตุล” แต่งเพื่อร้องเอง และแต่งให้ศิลปินอื่น พร้อม Hidden Tracks ที่คุณไม่เคยได้ฟังจากที่ไหน 

    ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.facebook.com/grammybig (หรือ 02 – 669 – 8960) และ www.facebook.com/apartmentkhunpaa 

    แลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบเป็นกันเอง  อย่าช้าเพราะมีจำกัด 

    แถมงานนี้ ตุลบอกหมดไม่มีกั๊ก!!!