NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-14 17:25:44

    “พล่ากุ้ง” เจ้าชู้จนถูกขอเลิก!! ต่อสายตรงง้อแฟน กลางรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์”

    คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง ถือว่าเป็นประโยคที่เหมาะกับผู้ชายคนนี้ที่สุด เพราะเค้าคือเจ้าพ่อแห่งมุกจีบสาวที่ใช้แต่คารมของเค้านั้นชนะใจสาวๆมาไม่น้อย กับผู้ชายที่ชื่อ “พล่ากุ้ง” ที่วันนี้เค้าจะมาพูดถึงเรื่องราวความรักอย่างเจาะลึกแบบไม่มีกั๊ก และเป็นครั้งแรกที่แขกรับเชิญโทรสายตรงหาแฟนเพื่อให้ “พี่อ้อย พี่ฉอด พี่อั๋น” ช่วยง้อขอคืนดีกลางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์

    พล่ากุ้ง  เปิดใจว่า  “ผมเคยคบกับเด็กแนว มีอยู่ครั้งนึงที่พาน้องเค้าไปจตุจักร จู่ๆก็มีผู้หญิง 3 คนวิ่งเข้ามาแล้วก็รุมตบเลย ผมก็งงว่ามาตบทำไมเนี่ย เค้าก็บอก  ก็แฟนพี่อ่ะมาแย่งผัวหนู ผมกลัวว่าแฟนจะโดนรุมก็เลยบอกไปว่า เอางี้น้องพี่ขอได้มั้ย ยืนเฉยๆแล้วตบทีเดียว จบ! มาถึงแฟนคนต่อไปที่เป็นคนในวงการ เค้าเป็นคนที่ขี้หึงมาก เคยทะเลาะกันหนักเพราะ แฟนเก่าผมเข้ามาคอมเม้นต์รูปในไอจีว่า 555  แล้วเค้าคงไปเห็นก็โทรมาคุยกับผมเลยว่าทำไมต้องเม้นต์ แล้วบล็อกแฟนเก่าไปเลยได้มั้ย? แล้วก็มาถึงคนปัจจุบัน ที่ตอนนี้กำลังทะเลาะกันอยู่เลย ปัญหามันเกิดจากผมที่ยังไม่จบความเจ้าชู้แล้วเค้าจับได้ แล้วเค้าก็มาบอกว่าเค้ารับไม่ได้...เลิกกันเหอะ คือเหตุการณ์มันเรียลไทม์มากๆเพราะเพิ่งทะเลาะกันวันนี้เลย ก็เลยโทรหาน้องให้เค้าคุยกับพี่อ้อย พี่ฉอด แล้วสิ่งที่เค้าตอบกลับมา ก็คือ ขอให้ผมตัดสินใจเองว่าถ้าผมทำอะไรลงไปแล้วน้องเค้าจะเสียใจมั้ย.....”

    การง้อครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ และ ประโยคทิ้งท้ายของแฟนสาวจะทำให้ “พล่ากุ้ง” รู้สึกอย่างไร ติดตามทั้งหมดได้ ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”  ใน วันเสาร์ที่  15  กรกฎาคม  นี้  เวลา 18.20 - 20.00 น.  ทางช่อง GMM25