NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-07-14 17:22:20

    ‘รักลองใจ’ คัมแบ็ค!! แซ่บ แรง มันส์!! ‘โม-นารา’ ตบกันนัว แย่ง ‘ตูมตาม-เต๋า’

    กลับมาสร้างสถิติความร้อนแรงบนโลกโซเชียล พร้อมตบกันสนั่นจอ กับสงครามแย่งชิงแฟนเก่า กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง   ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ ภาคต่อจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ‘Club Friday The Series 7               เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ ทางช่อง GMM 25 ที่กระแสดี ดังเปรี้ยง จนคนดูพูดถึงกันไม่หยุดหย่อน ตั้งแต่การลองใจครั้งที่แล้ว จนถึงการลองใจครั้งนี้ เพียงปล่อยตัวอย่างลงในแฟนเพจ GMM 25 Thailand มียอดผู้ชมสูงถึง 1 ล้านวิว ภายในเวลา     3 ชั่วโมง เท่านั้น เกิดกระแสคนพูดถึงความร้อนแรงของพลอย หรือ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ครั้งนี้ตาต่อตา ฟันต่อฟันเงื้อมือพร้อมตบ ไม่ยอมแพ้ให้กับพิณ หรือ นารา เทพนุภา เหมือนครั้งก่อน

    ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ เรื่องราวการแก้แค้นกำลังรอสะสาง เมื่อพลอย (โม-มนชนก)                       รู้ข่าวจากเพื่อนสนิทของเจ (ตูมตาม-ยุทธนา) ว่าเจกำลังจะแต่งงานกับพิณ (นารา เทพนุภา) ในอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้า แม้พลอยกับเจจะเลิกรากันไปนานแล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่พลอยยังคงมีอาการโศกเศร้า เพราะยังลืมเจไม่ได้และในใจลึกๆ ยังแอบหวังว่าเจจะกลับมาขอคืนดีกับเธอ ในขณะที่ชีวิตของพลอยกำลังรุ่ง และไปได้สวยกับตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาในบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมีแต๊ง (เต๋า-เศรษฐพงศ์) ผู้บริหารและเจ้าของบริษัท หนุ่มรูปหล่อ การศึกษาสูง นิสัยดี มาตามจีบ พลอยไม่เคยเปิดใจรับแต๊งเข้ามาในหัวใจ เพราะเธอยังรอเจ และยิ่งเธอรู้ว่าเจกำลังจะแต่งงาน มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมากที่สุด เพราะเธอรู้ดีว่าเจแต่งงานกับพิณ เพราะเธอเป็นคนผลักไสให้เจไปลองใจพิณเอง พลอยบังเอิญเจอเตย (มิ้น-ภัทรศยา) เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่ต้องไปเรียนต่อเมืองนอก เพราะโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัยกลางคันสาเหตุมาจากทะเลาะตบตีกับพิณ                 การกลับมาเมืองไทยของเตยครั้งนี้ เตยพกพาความแค้นใจที่มีต่อพิณ และหวังจะใช้พลอยเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นให้เธอ เตยจึงสนับสนุนและวางแผนให้พลอยกลับไปคืนดีกับเจอีกครั้ง

    สงครามการแย่งชิงเพื่อเอาชนะ ปมสะสางความแค้นระหว่างพลอยและพิณกำลังจะเริ่มต้นขึ้น พลอยจะแย่งเจกลับคืนมาจากพิณได้หรือไม่? ความรักของแต๊งจะเอาชนะใจพลอยได้เมื่อไหร่?  ติดตามชมได้ใน                    ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.20น. เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง GMM 25