NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-04-07 15:06:19

    พลพล - พลอยชมพู - เปาวลี นำทีมศิลปินดารา ชวนประมูลของใช้ ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม

    พลพล – ทชพล พลกองเส็ง, พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล, เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง  นำทีมศิลปินแกรมมี่ อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม, ณัฐ ศักดาทร, พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ไมค์ ภิรมย์พร - พรภิรมย์ พินทะปะกัง, ต่าย – อรทัย ดาบคำ, วงบิ๊กแอส และวงค็อกเทล พร้อมด้วยศิลปินดาราอีกมากมายร่วมนำของใช้ส่วนตัวมาประมูลเพื่อนำรายได้ไปร่วมช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม ในกิจกรรม      “สิงห์อาสา ร่วมพัฒนาสังคม” โครงการ “ประชารัฐร่วมใจ พัฒนาสังคม” จัดโดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามศุภชลาศัย

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ นำทีมโดย ปิติ ภิรมย์ภักดี และสมชาย เข็มกลัด พร้อมด้วยศิลปินดารานักแสดงและนักกีฬา กับ ทีม วีไอพี พม. นำทีมโดย พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์คณะผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ และผู้บริหารหน่วยงานภาคีเครือข่าย ซึ่งกิจกรรม “สิงห์อาสา ร่วมพัฒนาสังคม” จัดขึ้นเพื่อระดมรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม โดยรายได้ทั้งหมด จะนำไปสมทบทุนเพื่อส่งเสริม ฟื้นฟู และพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในสถานรองรับด้านกีฬาฟุตบอลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ตามโครงการเพชรน้ำหนึ่ง

    พลอยชมพู เผยว่า “รู้สึกดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสให้กับคนอื่นๆ ได้ทำตามความฝันของตัวเอง เพราะเด็กในวันนี้ก็คือผู้ใหญ่ในวันหน้า หากเด็กๆเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาความสามารถในสิ่งที่เขารักและถนัดเขาก็จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตค่ะ”

    พลพล เผยว่า “ผมว่าโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่ดีมากๆ เลยครับ เป็นการมอบโอกาสให้กับเยาวชนได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และทำตามความฝันของตัวเอง ผมอยากเชิญชวนทุกๆคนร่วมสนับสนุนโครงการนี้กันเยอะๆ ครับ”