NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-30 09:48:51

    GMM25 จัดหนัก เปิดเผยที่แรก ทุกเรื่องรักของ “ชูวิทย์” ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์ 1 เม.ย.นี้

    เรื่องความโผงผาง พูดตรงไปตรงมา และไม่กลัวใคร คือคาแรคเตอร์ที่ทุกๆคนรู้ดีว่าคือตัวตนของผู้ชายคนนี้ “คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์” แต่เรื่องราวในอีกแง่มุมที่เป็นเรื่องของหัวใจนั้นรับรองว่าไม่มีใครเคยได้ยิน และวันนี้ทางรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ช่อง GMM25ได้รับเกียรติเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ “คุณชูวิทย์” จะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในทุกซอกทุกมุมอย่างเปิดเผยแบบไม่มีกั๊ก

                                                                                                                                                            

    ชูวิทย์  เปิดใจว่า  “ที่ผมกล้าพูดเรื่องความรักเพราะเห็นว่านี่คือรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ทำให้ผมกล้าจะพูดทุกเรื่องอย่างไม่ปิดบัง  และผมยอมรับตรงๆ เลยว่า ผมมีหลายบ้าน  และในวันที่ผมได้รับอิสรภาพออกจากคุก  ผู้หญิงที่ไปกับลูกสาว ไปรับผมในวันนั้นก็คือคนใหม่  ที่ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้พูดออกสื่อเป็นครั้งแรก  ซึ่งผมชอบนะเพราะผมจะได้อธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่  ผมมีคนอื่นและมีเยอะด้วย  ถ้าถามว่าผมแบ่งเวลายังไง  เพราะมีหลายครอบครัวตรงนี้ผมตอบได้เลยว่ายากมาก   เพราะขนาดคืนนี้ผมจะไปนอนที่ไหนผมยังต้องคิดเลย  เพราะผมไม่รู้ล่วงหน้าว่าคืนนี้จะจบลงที่บ้านหลังไหน  ยกตัวอย่างวันวาเลนไทน์ผมจะไม่ออกไปไหนเลยนะ   และจะบอกทุกบ้านว่าปวดท้อง   แล้วก็นัดให้ทุกคนมาเจอกันที่บ้านผม  เพราะถ้าผมเลือกไปบ้านคนใดคนหนึ่งผมก็ไปได้บ้านเดียว บ้านคนอื่นผมก้ไม่ได้ไปก็จะมาต่อว่าผมได้   และขอพูดไว้ตรงนี้เลยว่าผู้หญิงไม่ชอบเรื่องจริง  คือโกหกยังไงก็ได้เพื่อให้เค้าสบายใจ  ส่วนที่หลายๆ คนคงสงสัยว่า  ถ้าเกิดลูกสาวผมต้องมาเจอกับผู้ชายที่เหมือนกับผมจะทำยังไง บอกได้คำเดียวครับว่าผมคงต้องเรียกคนไปกระทืบอย่างแน่นอน”

      

    แม้จะเป็นการพูดคุยเรื่องความรักแต่ก็ยังดุเด็ดเผ็ดมันไม่หลุดคาแรคเตอร์เลยจริงๆ ติดตามฟังเรื่องราวแซ่บๆแบบเต็มๆอีกมากมายจากปากของ “คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์”  ได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”   คืนวันเสาร์ที่   1  เมษายน  นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)