NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-03-29 14:37:10

    “วรรณสิงห์” พาตะลุยทะเลทรายทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม! ใน “เถื่อน ทราเวล” ช่องGMM25 เสาร์ที่ 1 เมษายน นี้

    รายการ “เถื่อน ทราเวล”  สัปดาห์นี้  “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” จะพาทุกคนไปทำกิจกรรมสนุกๆกันกลางทะเลทราย “นามิบ” ซึ่งเป็นทะเลทรายที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลกโดยมีอายุประมาณ 48 ล้านปี แต่ทะเลทรายที่นี่ไม่ได้แห้งแล้งเหมือนที่อื่นๆเพราะอยู่ติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก จึงทำให้ทะเลทรายแห่งนี้ยังคงมีสัตว์อาศัยอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สิงโต ช้าง หรือแม้กระทั่ง แมวน้ำที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก 

     

    ด้าน สิงห์  เปิดใจว่า  “ทะเลทรายที่นี่ค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่นมากๆ เพราะอยู่ติดทะเลที่มีความชื้นเลยทำให้อยู่กลางทะเลทรายเป็นเวลานานๆได้ แล้ววันนี้ผมจะพาไปทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม เริ่มต้นจาก  ซิ่ง ATV กลางทะเลทราย ตามมาด้วยเล่น Sand Board ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉพาะของที่นี่ และกิจกรรมสุดท้ายที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ นั่นก็คือ สกายไดร์ฟวิ่ง หลังจากจบกิจกรรมต่างๆแล้ว ก็จะพาทุกคนมาที่ Kolmanskop เมืองร้างกลางทะเลทรายที่ถูกทิ้งให้ไร้ผู้คนมากว่า 60 ปี  ซึ่งเมื่อก่อนเมืองนี้เคยเป็นมืองที่หรูหราและร่ำรวยที่สุด เพราะเป็นเมืองที่มีเพชรเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนแห่เข้ามาทำเหมืองเพชร แต่พอถึงวันที่ไม่เหลือเพชรแล้วสักเม็ด เมืองนี้ก็ถูกทอดทิ้งให้ค่อยๆ จมไปกับผืนทราย  จนเกิดเป็นภาพที่ไม่มีทางหาดูได้จากที่อื่นในโลก”

                   

    ติดตามชมความสนุกกับการทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ตามมาด้วยการทัวร์เมืองร้างกลางทะเลทราย ได้ในรายการ “เถื่อน ทราเวล”  เสาร์ที่  1  เมษายน  นี้  เวลา  22.35 - 23.20 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)