NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-04 13:27:40

    ครั้งแรกสวมบทสาวหวาน “แพรวา” ดีใจคนดูอิน!!! ในซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์”

    ยิ่งดูยิ่งฟิน สำหรับซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคู่พี่น้องของ 2 บ้าน ที่ดูยังไงก็ไม่มีทางจะรักกันได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็รู้นิสัยกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวคนน้องที่ได้นางเอกวัยรุ่นสุดฮอต “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” โด่งดังจากบท “ขนมปัง” สาวเปรี้ยวแรงเวอร์ มาสวมบทเป็น “ไข่หวาน” สาวหวานสุดเรียบร้อยครั้งแรก!!! 

    “แพรวา” เผยว่า “เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรกของแพรเลย ต่างจากนิสัยจริงๆ  มาก เพราะตัวจริงออกห้าวๆ ซนๆ เล่นทุกอย่างเหมือนเด็กผู้ชาย แต่ต้องมาเล่นเป็น “ไข่หวาน” สาวหวานเรียบร้อย เรียนโรงเรียนหญิงล้วน ก็ถือเป็นเรื่องท้าทาย เลยทำการบ้านชุดใหญ่ ทั้งอ่านบท และไปปรึกษา “พี่ผิน” (ผิน เกรียงไกรสกุล) ผู้กำกับฯ ทำให้เข้าใจมากขึ้น ตอนแรกก็มีคนบอกว่าแพรไม่เหมาะกับบทนี้  แต่พอซีรี่ส์ออกอากาศไป คนดูก็รู้สึกโอเค. ดูแล้วเชื่อว่าแพรเป็นไข่หวานจริงๆ จนลืมภาพของขนมปังไปเลยค่ะ ก็ดีใจค่ะ ที่คนดูอินและสนุกไปกับบทไข่หวาน ตอนนี้ถึงขั้นตั้ง “ทีมก้องฟ้า” (บี้-ธรรคภาคย์) กับ “ทีมแชง” (พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์) ลุ้นและเชียร์ให้เลือกคนนี้ๆ ทีมใครก็ว่าคนนั้นดี สนุกค่ะ แพรชอบเข้าไปอ่านคอมเมนท์ตามโซเชี่ยล หรือเวลาที่คนดูแท็กมาในไอจี ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากค่ะ ฝากติดตามชมตอนต่อๆ ไป รับรองฟินแน่นอนค่ะ”

    ติดตามชมซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 18.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv