NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-08-04 13:25:24

    แรงไม่หยุด “นนท์” ปลื้ม “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ยอดวิวพุ่ง 22 ล้าน!!!

    แรงไม่หยุด สำหรับ “นนท์-ธนนท์” นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์เวที “The Voice Season 1” ที่มาร่วมงาน “จีเอ็มเอ็มทีวี” ครั้งแรก กับการร้องเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” ประกอบซีรี่ส์ “U-Prince Series” ที่ถ่ายทอดออกมาได้โดนใจ ยิ่งฟังยิ่งเพราะ กลายเป็นเพลงฮิตของคนอกหักช้ำรัก ล่าสุดมิวสิกวีดิโอยอดวิวพุ่งกระฉูดถึง 22 ล้านแล้ว   

    “นนท์” เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากเกินคาดครับ ตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปถึง 22 ล้านวิวแล้ว เพียงเวลาไม่นาน เพลงนี้จริงๆ ตอนร้องก็ดึงอารมณ์ความรู้สึกส่วนตัวออกมาด้วย เพราะมีประสบการณ์มาบ้าง และเชื่อว่าหลายคนก็คงเคยเจอมาเหมือนกัน พอฟังเลยอินมาก  และขอบคุณทุกคนที่นำเพลงไป Cover เยอะมากหลากหลายแนว ครั้งแรกที่ได้ไปร่วมงานหนึ่งแล้วได้ร้องเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” ปรากฏว่าแฟนๆ สามารถร้องตามกันได้หมด ขอขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ฝากติดตามเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” ด้วยนะครับ”

    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดยนักร้องคุณภาพ “นนท์-ธนนท์” วันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 / Itunes Store / KKBOX และติดตามชม “U-Prince Series” ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางGMM25  และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv