NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-07-20 11:45:50

    “หญิง” แฮปปี้เจอแก๊งค์เก่า “แกงส้ม-อ๊อฟ” ในซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง”

       ทำเอานักแสดงสาวเซ็กซี่  หญิง-รฐา โพธิ์งาม ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ   เมื่อมีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็กต์ซิทคอมสุดแซ่บ  “เสือ ชะนี เก้ง”   กับช่องวัน 31  แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้กลับมาร่วมงานกับ 2 เพื่อนซี้  แกงส้ม-ธนทัต และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อีกครั้ง   หลังเคยจูงมือนร้างเสียงฮาจนประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วในละครเวที  “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ”  เมื่อปีก่อน

                            “ดีใจมากค่ะ   ที่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ อ๊อฟ, แกงส้ม อีกครั้ง   หลังจาก

    “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ”  ซึ่งประสบความสำเร็จมาก  คนดูชื่นชอบในบทบาท  และการแสดง

    ที่เข้าขาของพวกเรามากๆ   ทำให้ทีมงานเกิดไอเดียต่อยอดมาเป็นซิทคอม“เสือ ชะนี เก้ง”   พอได้กลับมาเจอกันก็ยิ่งรู้สึกดีใจ   เพราะซิทคอมจะมีเวลาทำให้เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น   เป็นการทำงานที่หญิงรู้สึกแฮปปี้มากๆ  ทำงานง่าย  เพราะเราต่างก็รู้จังหวะการแสดง กันเป็นอย่างดี  “เสือ ชะนี เก้ง” เป็นเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ที่คบกันมาตั้งแต่เรียนปี 1  มีชื่อแก๊งว่า “สามทหารเสือ”  โดยหญิง รับบท “เจ๊ออย” จะเป็นผู้หญิงเปรี้ยวซ่าส์  มีความแสบ  ความคันที่มากกว่าผู้หญิงทั่วไปอีกระดับหนึ่ง   ไม่ว่าจะทำอะไร  ก็จะดูเวอร์  ท่ามากตลอดเวลา  มีฉายาว่า“เสือสาวพราวเสน่ห์”  ส่วนอ๊อฟ รับบท “ชาตรี” เกย์แอ๊บแมนที่ตอนหลังเปลี่ยนชื่อเป็น “ชีต้า”  มีฉายาว่า“เสือซุ่ม”   และแกงส้มรับบท “ตั้ม” ช่างภาพจอมเจ้าชู้   จนถูกตั้งฉายาว่า “เสือผู้หญิง”   แต่ในวันฉลองเรียนจบอ๊อฟก็ดันหลุดสารภาพกับทุกคนว่าตัวเองเป็นเกย์  และแอบชอบแกงส้มมานานแล้ว   ทำให้แกงส้มโกรธที่ถูกเพื่อนรักที่เคยจีบหญิงมาด้วยกันหลอก   แกงส้มจึงประกาศตัดเพื่อนกับอ๊อฟทันที   หญิงจึงต้องเป็นกาวใจที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน  เพื่อให้ตำนานของแก๊งค์ “สามทหารเสือ” ได้กลับมาซ่าส์ด้วยกันเหมือนเดิม  หญิงเชื่อว่าคนดูจะต้องชอบแน่นอน  เพราะเรื่องราวที่สนุก  และทันสมัย  อยากให้ลองติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ  รับรองว่า “เสือ ชะนี เก้ง” จะเป็นซิทคอมรสชาติใหม่   ที่ทำให้คุณต้องฮาไปกับพวกเราทุกฉากทุกตอนค่ะ”  

                            เตรียมพบกับความฮาของ 3 เพื่อนซี้  แกงส้ม-หญิง-อ๊อฟ  ได้ในซิทคอมสุดแซ่บ“เสือ ชะนี เก้ง”  ทุกวันอาทิตย์  เวลา 20.00 น.   เริ่มฮาตอนแรกอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้  ช่องวัน 31