NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-27 14:18:34

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” จับคู่ “ออฟ-เลโอ” พิธีกรสายแฟชั่น เปิดศึกแบทเทิลเทรนด์ญี่ปุ่น ใน “ชิงกันเทรนด์”

       ศึกแบทเทิลเทรนด์ญี่ปุ่นที่ตัดสินโดยวัยรุ่นไทย  “ชิงกันเทรนด์” รายการใหม่ ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” พบ 2 พิธีกรหนุ่มฮอตสายแฟชั่น “เลโอ-โซสเซย์” และ “ออฟ-จุมพล” กับการจับ 2 เทรนด์จากแดนปลาดิบมาแบทเทิล ประชันความเป็นสุดยอด กับเทรนด์สุดฮิตหลากหลาย ทั้งเล่า ทั้งรูป พาไปดู ลองไปทำ เจ๋งตรงไหน ฮิตยังไง พร้อมหาวัยรุ่นใจกล้าท้าลองแต่งตาม แล้วให้ไทยทีนช่วยกันโหวตว่าเทรนด์ไหนคือสุดยอด!!!  

     เสาร์นี้ ศึกแบทเทิลเทรนด์ “ไอเท็มฮอตใส่แล้วฮิป” ระหว่าง “Fashion Mask” หน้ากากอนามัยธรรมดาๆ ที่เพิ่มลายเข้าไปก็กลายมาเป็นผ้าปิดปากแฟชั่นใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และ “Sandals & Socks” เปลี่ยนรองเท้าแตะธรรมดาๆ ให้น่าสนใจด้วยถุงเท้าคู่โปรดสุดเก๋ เทรนด์ไหนจะโดนสุดมาลุ้นกัน

    “ออฟ” เล่าว่า  “ชิงกันเทรนด์หมายถึงว่าเราจะมาชิงกันว่าเทรนด์ของใครจะเจ๋งกว่ากันครับ เป็นการอัพเดทเทรนด์ทุกอย่างจากญี่ปุ่น เสื้อผ้า ร้านอาหาร เครื่องใช้ อุปกรณ์ทุกอย่างที่กำลังฮิต เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทศที่นำเทรนด์มากๆ คนดูจะได้อินสไปเรชั่นนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทำงานคู่พี่เลโอครั้งแรก สนุกมาก เข้าขากันได้ดีครับ ซึ่งหลังออกอากาศ ฟีดแบ็กดีเกินคาด เพราะไม่มีใครอยากตกเทรนด์จากแดนปลาดิบ ขอบคุณมากๆ ฝากติดตามชมกันต่อไปด้วยครับ” 

                ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ชิงกันเทรนด์” วันเสาร์ 25 มิ.ย.59 เวลา 12.45-13.15 น. ทางช่อง GMM25  และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ www.gmm-tv.com