NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-27 14:28:17

    “ไผ่ พงศธร” ชวนฟัง “กีต้าร์หวาน” ต้อนรับวันสายฝนพรำ

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มีทั้งผลงาน และกิจกรรมเพื่อสังคมออกสู่สายตาพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง แฟนคลับ อย่างต่อเนื่องสำหรับ หนุ่มไผ่ พงศธร ในช่วงฤดูฝนที่โปรยปรายแบบนี้ เจ้าตัวเลยอยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนมาฟังเพลงของหนุ่มไผ่ อาทิเพลง ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น , คิดฮอดกันวันละหน่อย , เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง , สุดท้ายคืออ้ายเจ็บ , สักคนที่เข้าใจ , อยากจองที่ว่างข้างๆ เธอ และอีกมากมายหลายบทเพลงที่เจ้าตัวคัดสรร และนำมาทำดนตรีใหม่ให้ฟังสบายมากยิ่งขึ้นกับอัลบั้มพิเศษ “ลูกทุ่งกีต้าร์หวาน ไผ่ พงศธร” ต้อนรับวันสายฝนพรำได้เป็นอย่างดี กับการเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้ฟังง่ายสบายหูมากยิ่งขึ้น

     

        ไผ่ พงศธร กล่าว “เป็นอีก 18 บทเพลงที่ไผ่ ตั้งใจเลือกเฟ้นเป็นอย่างดีเพื่อที่จะให้แฟนเพลงทุกคนประทับใจและอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้ฟัง ต้องขอบคุณพี่ๆ ทั้ง 3 ท่าน ทั้งพี่พนา ณะวงค์วรรณ์ , พี่พีรพงศ์ ศรบัลลังก์ และพี่ณัฐ ถนอมปัญญารักษ์ ที่เรียบเรียงดนตรีใหม่ให้ฟังแบบสบายๆ ในช่วงอากาศแบบนี้ จริงๆ ‘ลูกทุ่งกีต้าร์หวาน ไผ่ พงศธร’ สามารถฟังได้ทุกช่วงเทศกาลและทุกฤดูนะครับ ผมว่าเป็นเพลงอีกแนวหนึ่งที่ฟังแล้วเพลินดี อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ลองฟังกัน 

        แล้วก็ฟนเพลงทุกท่านสามารถหาซื้อมาฟังได้ตาม 7-11 ทั่วประเทศ หรือจะโหลดเก็บไว้ในมือถือฟังเบาๆ ได้ที่ *123 7003 แล้วกดโทรออก หรือถ้าใครไม่สะดวกโหลด และออกไปหาซื้อข้างนอกก็โทรสั่งซื้อได้ที่ GMM SHOPS 02-6699999 ก็ได้นะครับ ขอบคุณทุกการอุดหนุนล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วยครับผม