NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-23 16:29:39

    “ติช่า” เดอะเฟส เปิดซิงละครเรื่องแรกในชีวิต กับซีรีส์ “MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน #MyNameisSingle” ช่อง GMM 25 แอบหนักใจ...ชีวิตจริงยังไม่เคยโดนทิ้ง

    สาวมั่นสุดสตรองจากเวที The Face Thailand2  “ติช่า - กันติชา ชุมมะ” ยอมตกปากรับคำ มารับงานแสดงทีวีซีรีส์เป็นครั้งแรกในชีวิต กับโปรเจค ซีรีส์ชุด “MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน #MyNameisSingle” ที่นำเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คนไม่มีแฟน มาสร้างเป็นเรื่องของ 3 หนุ่มสาว โดนเปลี่ยนสเตตัสเป็น โสด แบบสายฟ้าแลบ งานนี้สาวมั่นอย่างติช่าถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ 

     

        โดย “ติช่า” เล่าถึงการเข้ามาร่วมทำงานครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามาร่วมงานในครั้งนี้ ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเราเลย ในเรื่องนี้เราจะรับบทเป็น “ติมอร์” แค่ชื่อก็เก๋แล้วใช่ไหมคะ มีอาชีพเป็นแฟชั่น บายเออร์ ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ทำให้ในชีวิตมีแต่แฟนเป็นฝรั่ง ไม่เคยมีแฟนเป็นคนไทยเลย แต่จู่ ๆ ต้องกลายเป็นโสดแบบกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะแฟนฝรั่งบอกเลิก ซึ่งนำไปสู่ภารกิจหาแฟนใหม่ให้ได้ เพราะมีของรางวัลชิ้นใหญ่รออยู่ ... แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจแล้ว  คาแรคเตอร์ของ “ติมอร์”  เองใกล้เคียงตัวติช่าอยู่มาก ตรงที่เราเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง มีความสนใจในแฟชั่น เราน่าจะทำตรงนี้ได้ดี แต่ที่แอบหนักใจนิดนึง ตอนนี้ ก็เพราะในชีวิตจริง ติช่ายังไม่เคยโดนทิ้งเลยค่ะ แล้วจะเล่นเป็นคนโดนทิ้งยังไงดีเนี่ย” 

    นอกจากติช่าแล้ว ในเรื่องนี้ก็ยัง นักร้องมาดเข้ม พี่ “เนม เกทสึโนวา” มาร่วมงานกันด้วย แล้วก็มีพี่ “รัดเกล้า อามระดิษฐ์” ที่จะมาพลิกบทบาทครั้งใหม่ที่ทุกคนต้องจับตามองเลยทีเดียว อีกคนคือ น้อง “เฟม – ชวิน” จาก บ้านฉันตลกไว้ก่อนฯ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมหล่อมากด้วย รับรองว่าทีวีซีรีส์ “คนไม่มีแฟน” จะต้องสนุกสนานมาก ๆ แน่นอน  ต้องขอขอบคุณ พี่เอกชัย เอื้อครองธรรม และ GMM BRAVO!  ที่เลือกติช่ามาร่วมงานนี้  ยังไงฝากติดตามผลงานเรื่องแรกของติช่าด้วยนะคะ  ต้นเดือนสิงหาคมนี้ได้ชมแน่นอน 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25 ค่ะ”