NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-04-04 17:05:50

    “ไนกี้” ซาดิสต์!! ขอ “นก” ตบจริง

    กลัวจะเล่นไม่ได้อารมณ์อย่างที่ผู้กำกับต้องการ   ในฉากปะทะอารมณ์เดือดกับสุดยอดฝีมือนก-สินจัย  เปล่งพานิช   พระเอกไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ   เลยขอให้นกตบจริงในฉากซะเลย                             

         เป็นฉาก   ณหทัย(นก)  โกรธ  กันตะ(ไนกี้)  ที่ปล่อยให้จักรเทพ(แกงส้ม)  ขับรถเอง   จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำอาการโคม่า 

                            ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ  ยกกองไปถ่ายทำที่  โรงพยาบาลบางโพ   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาติวเข้มซีนอารมณ์ทันที  ฉากนี้ไนกี้รู้ตัวว่าจะต้องโดนนกตบหน้า   เพราะโกรธที่ปล่อยให้แกงส้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนขับรถเอง   จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ   ก่อนเปิดฉากถ่ายจริงไนกี้ก็โชว์สปิริตขอให้นกตบจริง   ตนจะได้อินบทเทคเดียวผ่าน   เมื่อเอ่ยปากขอขนาดนี้   มีหรือนกจะไม่จัดให้     หลังจากซ้อมจนแม่นคิวแล้ว   ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   ไนกี้ยืนเฝ้าแกงส้มหน้าห้องICU  สักพักผกก. ก็ให้คิว   นกรู้ข่าวแกงส้มรถคว่ำก็รีบมาหาด้วยความตกใจ   พอเดินมาเห็นไนกี้   ก็ตรงรี่เข้าไปตบหน้าฉาดใหญ่ทันที   ก่อนจะต่อว่าไนกี้ยกใหญ่   ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของแกงส้ม   ทำไมปล่อยปละละเลยให้แกงส้มขับรถเอง   ทำเอาโมและอุ้ย-เกรียงไกร   ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามแล้วพานกออกไปสงบสติอารมณ์   ไนกี้ได้แต่ยืนอึ้งน้ำตาตกในด้วยความปวดร้าว   ที่ถูกนกแม่บังเกิดเกล้าตบหน้า   พอสิ้นเสียงคัทปุ๊บ   นกรีบวิ่งเข้ามาดูไนกี้ด้วยความเป็นห่วง   เพราะรู้ตัวว่าตบแรงมาก   จนเห็นรอยนิ้วมือที่แก้มไนกี้   หลังเช็คเทป   ปรากฏว่าผกก. อยากให้ไนกี้เพิ่มอารมณ์ปวดร้าวมากกว่านี้   เลยขอถ่ายเจาะจังหวะนกตบไนกี้อีกครั้ง   ซึ่งไนกี้ก็ยังยืนยันขอให้นกตบจริงเหมือนเดิม   ปรากฏว่ารอบนี้ไนกี้เล่นได้อารมณ์สมจริงอย่างที่ผกก.ต้องการ  ก็เป็นอันเสร็จพิธี        

                            ลงทุนยอมโดนตบจริงขนาดนี้  พระเอกไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ  จะถ่ายทอดอารมณ์ได้สมจริงขนาดไหน?  ตามชมได้ใน  “ขอโทษที่รักเธอ”  คืนวันพุธที่  6 เมษายนนี้  20.20 น.  ช่องวัน31