NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-04-05 13:49:56

    แกรมมี่ชื่นมื่นรับปีใหม่ไทย จัดงาน “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2559”

    ศิลปินและพนักงานแกรมมี่ นำทีมโดย อากู๋-ไพบูลย์  ดำรงชัยธรรม ร่วมสนุกสนานต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงในกิจกรรม “จีเอ็มเอ็ม สงกรานต์ ชื่นบาน ชื่นใจ 2559”    โดยในงานนี้เพื่อนพี่น้อง           เหล่าศิลปินและพนักงานชาวแกรมมี่ได้มีโอกาสรดน้ำดำหัวและขอพรผู้บริหารเพื่อเป็นสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย

                สำหรับบรรยากาศงานสงกรานต์เต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก ทุกคนพร้อมใจกันใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใสมาสนุกกับกิจกรรมต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มขนมไทย ซุ้มสายไหม และซุ้มสอยดาวที่ทุกคนต่างได้     ของที่ระลึกเป็นของขวัญวันสงกรานต์    งานนี้ผู้บริหารโดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, คุณบุษบา ดาวเรือง,             คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, คุณกริช ทอมมัส และ คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ  พร้อมด้วยศิลปิน  พิธีกรและ    ดีเจ ได้แก่ ธนิดา ธรรมวิมล(ดา เอ็นโดรฟิน), นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, เปาวลี-พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง, รัชนก ศรีโลพันธุ์, วงเก็ตสึโนวา, ปรียวิศว์ นิลจุลกะ(ปาล์ม อินสติงต์), ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล,           ดีเจบุ๊คโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, ปณิพร อินทรา(ป่าน MBO), จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ(จีด้า MBO), แชมป์-นิตินันท์  จันทรเดชา(แชมป์ S.D.F) และเหล่าพนักงานต่างมาร่วมสนุกอย่างพร้อมเพรียงและ      เป็นกันเอง   และกิจกรรมไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย คือ การรดน้ำดำหัว   ขอพรจากพี่ๆผู้บริหาร  ซึ่งศิลปินและพนักงานต่างก็ต่อคิวกันยาวเหยียด เพื่อรอที่จะอวยพรและรับพรจากพี่ๆเพื่อเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์  ปิดท้ายอย่างประทับใจด้วยพรและโอวาทจากคุณไพบูลย์ถึงชาวแกรมมี่ทุกคน

                ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีที่วันนี้พวกเราครอบครัวแกรมมี่         ได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา  ได้มาอวยพรและรับพรดีๆจากผู้ใหญ่ บรรยากาศในวันนี้ทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส  ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยต้อนรับปีใหม่ไทย  ในโอกาสปีใหม่ไทยนี้พี่อ้อยก็ขอเป็นตัวแทนในการแบ่งปันพรดีๆ ให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ และสุดท้ายคือไม่ว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนก็ระมัดระวังอุบัติเหตุกัน   ด้วยนะคะ  สวัสดีปีใหม่ค่ะ”