NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-23 11:48:48

    “โตโน่” ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ “ทีมชาติไทย” ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “อิรัก-ไทย”

    เป็นแฟนกีฬาฟุตบอลตัวยง   พอรู้ว่าช่องวัน31  คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

    ฟุตบอลโลก 2018  โซนเอเชีย  รอบการคัดเลือกรอบ 2  กลุ่มเอฟ  นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติอิรัก กับ    ทีมชาติไทย  2 ทุ่มยี่สิบ วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้  ศิลปินโตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์  ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศส่งแรงใจไปเชียร์ทีมช้างศึกทีมชาติไทย  ในการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้..

                                    รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่จะได้ชมการถ่ายทอดฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์  ระหว่างทีมชาติไทยพบกับทีมชาติอิรัก  ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ทางช่องวัน31   การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นนัดประวัติศาสตร์ของคนไทย  เป็นนัดสำคัญที่คนไทยทุกคนรอคอย   ผมเองรู้สึกตื่นเต้นแทนคนไทยทุกคนนะครับ   ส่วนตัวผมคิดว่าทุกวันนี้ทีมฟุตบอลแต่ละทีม ก็ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือกันจนเก่งขึ้นมาก  ในส่วนของทีมชาติไทยที่ได้โค้ชซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาดูแลทีม  เค้าเป็นคนที่เก่งมาก  สามารถพาทีมชาติไทยให้เข้ารอบลึกๆ มาได้   และเค้าก็ยังปลุกกระแสฟุตบอลบ้านเรากลับมาคึกคักอีกครั้ง  ทำให้คนไทยกลับ   มาดูการแข่งขันฟุตบอลเยอะขึ้น  เชียร์ทีมชาติไทยเรามากขึ้น   ยิ่งกองเชียร์เยอะ  นักเตะก็มีกำลังใจ      มีแรงสู้   คนดูก็ได้ร่วมลุ้นตามไปด้วย  ผมก็อยากฝากให้คนไทยทุกคนส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยของเรา  ไม่ว่าจะเป็นโค้ชหรือนักเตะ  เพราะพวกเค้าถือเป็นตัวแทนประเทศไทย  และเป็นความภาคภูมิใจของ  พวกเราคนไทยทุกคน  ร่วมกันส่งกำลังใจให้พวกเค้าคว้าชัยชนะในครั้งนี้กลับมาครับ

                       ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้เหล่า ช้างศึก ขุนพลทีมชาติไทย  ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่มเอฟ นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติอิรัก พบกัย ทีมชาติไทย  ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้  20.20 น. ทางช่องวัน31 และติดตามความเคลือนไหวได้ทาง www.onehd.net