NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-23 11:47:04

    “วิว” ชวนหนุ่มหล่อสาวสวย ร่วมเล่นซีรีย์ “รักฝุ่นตลบ”

       ช่องวัน31   เปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อสาวสวยที่มีความสามารถ  มาร่วมงานแสดงในซีรีย์เรื่องใหม่  “รักฝุ่นตลบ”   ประกบพระเอกนางเอกชื่อดังจากช่องวัน31  นำแสดงโดย  นิว-ชัยพล  จูเลียต  พูพาร์ต, วิว-วรรณรท  สนธิไชย  และ  ยิปซี-คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์   รายละเอียดเป็นยังไง?   ไปฟังกันเลย               

                            วิว-วรรณรท   เผยว่า   “ต้องบอกว่าเป็นโอกาสดีๆ สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถ  อยากจะเป็นนักแสดง   ตอนนี้ช่องวัน31  เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่  มาร่วมแสดงซีรีย์  “รักฝุ่นตลบ”  กำกับการแสดงโดยพี่นก-จิรศักดิ์  โย้จิ้ว  เขียนบทโดย  พี่เกลือ-กิตติ  เชี่ยววงศ์กุล  เป็นเรื่องราวสนุกๆ ของ 2  สาวเพื่อนซี้   ที่ออกเดินทางตามหารักแท้   แต่ระหว่างทางทั้งคู่ได้มาพบกับตากล้องหนุ่มรูปหล่อ   ที่มาขอติดรถไปด้วย   จึงเป็นฉนวนเหตุทำให้เพื่อนรักต้องมาหักหลังกัน   แค่อ่านเรื่องย่อก็สนุกแล้วค่ะ   วิวก็อยากจะเชิญชวนน้องๆ  ที่มีความมั่นใจกล้าแสดงออก   สนใจอยากเล่นละครกับช่องวัน31  รีบสมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ   จะได้มาเล่นละครด้วยกันค่ะ”  

                       ใครรู้ตัวว่าสวยหล่อ   เล่นละครได้   อายุระหว่าง  18-25  ปี   รีบส่งรูปถ่ายตัวเองมาสมัครกันได้ที่  www.onehd.net    ตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคมนี้  งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น