NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-23 11:06:31

    เปาวลี-โดม-ตั้ม-กั้ง-ปันปัน ชวนใส่เสื้อฟ้า เที่ยวงานกาชาดประจำปี 2559

    ศิลปินและนักแสดงแกรมมี่ เปาวลี-พรพิมล, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, กั้ง-วรกร และ ปันปัน-สุทัตตา เชิญชวนใส่เสื้อฟ้าเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2559     เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  สภานายิกาสภากาชาดไทย   ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา    ภายใต้คำขวัญ  “ใต้ร่มพระบารมี สดุดี 84 พรรษา สภานายิกาสภากาชาดไทย”   โดยคณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน 2559  ณ  บริเวณสวนอัมพร  ลานพระบรมรูปทรงม้า   

                    เปาวลี-พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า “ในปีนี้ทางสภากาชาดไทยได้จัดงานขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  

    พระบรมราชินีนาถ   ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา   เปาจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาใส่เสื้อฟ้าไปเที่ยวงานกาชาดเพื่อร่วม

    เฉลิมพระเกียรติฯ โดยพร้อมเพรียงกันนะคะ”

    3 หนุ่มเดอะสตาร์  โดม-จารุวัฒน์  เชี่ยวอร่าม, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ เปิดเผยว่า “สำหรับงานกาชาดประจำปี 2559   ทางสภากาชาดไทยได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงานในวันพุธที่ 30 มีนาคม 2559  เวลา 17.00น.   โดยในวันเปิดงานก็จะมีการแสดง แสง สี เสียง ชุด “ราชการุณย์”,  ขบวนแห่รถประดับไฟเฉลิมพระเกียรติฯ   และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ    

    และนอกจากนี้ในงานกาชาดก็ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย   อาทิ  การสาธิตงานทอผ้าไหมมัดหมี่และผ้าจกแพรวา,      การสาธิตงานดอกไม้ประดิษฐ์,      บูธจำหน่ายสินค้าจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ, บูธจำหน่ายตราไปรษณียากรที่ระลึกงานกาชาดประจำปี 2559 ฯลฯ   และพวกเรายังไปร่วมร้องเพลงพร้อมช่วยจำหน่ายสลากกาชาดที่งานกันด้วยนะครับ   เรียกได้ว่าทั้งเที่ยวสนุก  สุขใจ  และได้กุศลไปพร้อมๆ กันเลยครับ”

    ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์  เปิดเผยว่า “งานกาชาดเป็นงานที่สภากาชาดไทยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานและได้ทำบุญไปในโอกาสเดียวกัน  ซึ่งหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนก็ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอีกด้วย  ปันปันจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงานกาชาดกันเยอะๆ นะคะ”

                    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์  สภากาชาดไทย  0-2256-4440, 0-2255-9911, 0-2251-1218 ต่อ 124