NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-09 14:31:32

    “ช่องวัน31” เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ “รักฝุ่นตลบ”

    ข่าวดีสำหรับหนุ่มหล่อ สาวสวย  ที่มีความสามารถด้านการแสดง  ช่องวัน31  เปิดรับสมัครออดิชั่นนักแสดงหน้าใหม่  เพื่อลงละครซีรีย์  “รักฝุ่นตลบ”  ร่วมแสดงกับทีมพระเอกนางเอกจาก   ช่องวัน31 นิว-ชัยพล พูพาร์ต, วิว-วรรณรท  สนธิไชย และ ยิปซี-คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์ รายละเอียดเป็นยังไง? ไปฟังกันเลย               

                            ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์  โย้จิ้ว  เจ้าของโปรเจ็กต์  เล่าให้ฟังว่า  “ต้องบอกว่าตอนนี้น้องๆ         รุ่นใหม่  ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจกล้าแสดงออกกันอย่างเต็มที่  ทางช่องวัน31  จึงอยากเปิดโอกาสให้น้องๆ เหล่านี้  มาใช้ความสามารถและพรสวรรค์ที่มีให้ถูกที่ถูกทาง  ซึ่งทางผมกับคุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  กำลังทำโปรเจ็กต์ซีรีย์เรื่องใหม่ “รักฝุ่นตลบ” เขียนบทโดย เกลือ-กิตติ  เชี่ยววงศ์กุล เป็นเรื่องราวของ 2 สาวเพื่อนซี้รักล่มที่ตัดสินใจออกตามหารักแท้  และแก้ดวงชะตาด้วยการเดินทางไหว้พระต่างๆ ให้ครบ 19 วัด และนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของทริปไหว้พระเพื่อพิชิตรัก จนได้มาพบหนุ่มตากล้องรูปหล่อที่มาขออาศัยเดินทางขึ้นเหนือไปกับสองสาว จนเป็นฉนวนเหตุให้เพื่อนรักต้องมาหักหลังกัน เพราะต้องการจะลงจากคานทอง  เรื่องราววุ่นๆ ปนฮาของการเดินทาง และภารกิจพิชิตใจหนุ่มจึงเกิดขึ้น  ซีรี่ย์เรื่องนี้นำแสดงโดย นิว-ชัยพล, วิว-วรรณรท และ  ยิปซี-คีรติ เราจึงอยากได้นักแสดงหน้าใหม่มาร่วมเดินทางไปกับเหล่านักแสดงนำในซีรีย์นี้ด้วย ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ  อายุ 15-25  ปี สวย หล่อ  ดูดีมีสไตล์  โดยอัพโหลดรูปถ่ายตัวเองส่งมาที่  www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting โดยใช้รูปถ่ายขนาดไม่เกิน 2 เมกะไบต์ ที่เห็นหน้าชัดเจน แบบครึ่งตัว 1 รูป และเต็มตัว 1 รูป  ต้องไม่ผ่านการตกแต่งใดๆ ด้วย  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคมนี้  ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติดังกล่าวพร้อมส่งมาเลยครับอย่ารอช้า” 

                            ติดตามดูรายละเอียดการรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ใน “รักฝุ่นตลบ Casting Projectได้ตั้งแต่วันที่ 14  มีนาคมนี้  ที่  www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting