NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-03-08 17:16:18

    “ชาวสุราษฎร์” เฮ!! “วันยกช่อง” ส่งความสนุกถึงบ้าน

    ทำเอาชั้น 1  เซ็นทรัลพลาซา  สุราษฎร์ธานี  แน่นขนัดไปด้วยแฟนๆ  เพื่อร่วมกิจกรรม

    พิเศษ วันยกช่องจากสถานีโทรทัศน์ช่องวัน31 ที่ยกทัพพระเอกนางเอก ผู้ประกาศข่าว พิธีกรดัง        มาให้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด  นำโดย ไนกี้-นิธิดล, แกงส้ม-ธนทัต, พั้นช์-วรกาญจน์, โม-มนชนก ทีมพระนางจากละครขอโทษที่รักเธอ”, มายด์-วรัทยา นางเอกละคร “นางบาป”, นท พนายางกูร นิก-รณวีร์ จากซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์, แฟรงก์-ภคชนม์, อุ้ม-ขจรกิตติ์    2 พิธีกรอารมณ์ดีจากช่องวัน31  โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ร่วมแจมตลอดทั้งวัน   อาทิ  บูธถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงคนโปรด, บูธ one news ให้แฟนๆ  ได้สัมผัสการทำข่าวอย่างมืออาชีพ, บูธ one casting  เปิดโอกาสได้แฟนๆ มาถ่ายรูปและอัดวิดีโอเก็บผลงานไว้เป็นโปรไฟล์สู่การเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของ

    ช่องวัน31   ส่วนกิจกรรมบนเวทีนอกจากมีเกมส์สนุกๆ แจกของรางวัลเพียบ   แฟนๆ ช่องวัน31 ยังได้ชม    มินิคอนเสิร์ตจากซุปเปอร์สตาร์บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ด้วย  และยังมีกิจกรรมพิเศษ one workshop  ที่ได้ผู้กำกับนก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว  มาให้ความรู้ด้านการเขียนบทอย่างมืออาชีพ  ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีอีกด้วย  เรียกว่างานนี้ชาวสุราษฎร์ธานีได้สาระและบันเทิงครบ

    สำหรับกิจกรรม วันยกช่องครั้งต่อไป  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้             ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.นครปฐม  ชาวนครปฐมเตรียมตัวให้พร้อมนะจ๊ะ