NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-04 15:17:58

    บิ๊กแอส นำทีมศิลปินแกรมมี่ร่วมต่อต้านยาเสพติด ในคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน

    บิ๊กแอส วงร๊อคขวัญใจวัยรุ่นนำทีมศิลปินแกรมมี่ฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมเพื่อร่วมคอนเสิร์ตต้านยาเสพติดในโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ซึ่งมีทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธาน โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้พบกับ ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, เตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติและวงร๊อคชื่อดัง บิ๊กแอส ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โรงเรียนท่าใหม่พูลสวัสดิ์ราษฎร์นุกูลจังหวัดจันทบุรี นอกจากนี้ เต้ เดอะสตาร์ 10-ธีธัช จรรยาศิริกุล, ซิลวี่ The star 7-ภาวิดา มอริจจิ  
    และวงเดอะเยอร์ส
    ได้เตรียมโชว์พิเศษๆ เพื่อไปพบกับสมาชิกชาวทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดกำแพงเพชร ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โรงเรียนเรืองวิทย์พิทยาคม และพิเศษสุดๆกับชาวอยุธยา เตรียมตัวพบกับ ซีดี เดอะสตาร์ 10-กันต์ธีร์ ปิติธัญ, มุก เดอะสตาร์ 10-ณัฐณิชา ชมดี และวงเดอะมูสส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โรงเรียนบางประหัน จังหวัดอยุธยา พลาดไม่ได้เลยจริงๆกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอน ใครเป็นแฟนคลับของใคร เตรียมฟิตร่างกายแล้วไปร่วมต้านยาเสพติดกับศิลปินที่ชอบกันเลย

     

               

                เต้ เดอะสตาร์ 10 เปิดเผยว่า

    “ เต้รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโครงการทูบีนัมเบอร์วันอีกครั้ง เพราะทุกครั้งที่เต้ไปร่วมกิจกรรมนี้ น้องๆ ทุกคนจะให้การต้อนรับเต้เป็นอย่างดีเสมอ สำหรับเต้โครงการนี้เป็นโครงการที่มีประโยชน์กับเยาวชนและสังคมไทยมากครับ สุดท้ายนี้เต้อยากฝากถึงน้องๆทุกคนให้ห่างไกลจากยาเสพติด เพื่ออนาคตของเราครับ”

                

               ลูกหว้า พิจิกา เปิดเผยว่า

                “ ลูกหว้ารู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ไปพบกับน้องๆ สมาชิกทูบีนัมเบอร์วันทุกคน ลูกหว้ารู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้เห็นทุกคนมารวมตัวกัน มาร้องเพลงร่วมกันและที่สำคัญทุกคนเป็นคนดีของสังคม และเป็นเยาวชนที่ห่างไกลจากยาเสพติดค่ะ ”