NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-02-04 15:15:15

    จา พนม นำทีมศิลปินแกรมมี่ ชวนคนไทย SPEAK ENGLISH ฝึกพูดภาษาอังกฤษ ต้อนรับ AEC

    จา   พนม     ( ทัชชกร  ยีรัมย์ )   นำทีมศิลปิน  นักร้อง  นักแสดง    และผู้ประกาศข่าว    บริษัท    จีเอ็มเอ็ม   แกรมมี่ จำกัด  (มหาชน)   อาทิ    อาทิวราห์  คงมาลัย   ( ตูน  บอดี้สแลม ) ,  เปาวลี  -  พรพิมล   เฟื่องฟุ้ง,   พลอยชมพู  –  ญานนีน  ภารวี      ไวเกล,    เขมิศรา  พลเดช   (เบลล์  ฮอร์โมน ),   สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร  (พี ฮอร์โมน) ,    นารากร   ติยายน ,  กิตติ                                                   เชี่ยววงศ์กุล    ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ  รณรงค์ให้ประชาชนเกิดความตื่นตัวและเห็นถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษ รวมถึงสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตนเอง โดยร่วมแสดงใน       วีดีทัศน์ประชาสัมพันธ์ภายใต้โครงการ “I SPEAK ENGLISH เพื่อชีวิตที่ BETTER”  กำกับโดย  เอกชัย เอื้อครองธรรม โดยโครงการนี้ตอบสนองนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล เรื่องการยกระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นประตูสู่ความรู้สาขาวิชาต่างๆ และเปิดโอกาสสู่ความก้าวหน้าในอาชีพการงานของเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป

     

            สามารถติดตามชมวีดีทัศน์ประชาสัมพันธ์  “I SPEAK ENGLISH เพื่อชีวิตที่ BETTER” ได้ทางสื่อโทรทัศน์ช่องต่างๆ และเว็บไซต์  http://goo.gl/xLRNXc 

     

             จาพนม  (ทัชชกร ยีรัมย์) เปิดเผยว่า  “รู้สึกภูมิใจมากครับที่กระทรวงศึกษาธิกาได้ให้เกียรติผมได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์กับโครงการ  I SPEAK ENGLISH เพื่อชีวิตที่ BETTER  ซึ่งภาษาอังกฤษมีความสำคัญมากเพราะผมอยู่ต่างประเทศต้องใช้ภาษาอังกฤษ ทำงานด้านนี้ผมต้องสื่อสารกับคนทั่วโลก ภาษาอังกฤษมีความจำเป็นสำหรับทุกคน ทุกอาชีพ อยากให้ทุกคนได้ฝึกภาษาอังกฤษ ทุกที่คือห้องเรียนที่เราสามารถฝึกฝนได้ การสะสมคำศัพท์เหมือนเป็นการสะสมทรัพย์ ยิ่งรู้มากก็ยิ่งเพิ่มโอกาสให้กับชีวิตครับ ฝึกและพูดภาษาอังกฤษกันนะครับ ไม่ต้องอาย”

            พลอยชมพู ( ญานนีน  ภารวี  ไวเกล)  เปิดเผยว่า  “ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่มีความสำคัญมากๆเลยคะ พลอยชมพูเองก็ได้ใช้ภาษาอังกฤษในการทำผลงานเพลง และภาษาอังกฤษยังทำให้         พลอยชมพูมีแฟนคลับที่เป็นชาวต่างชาติด้วยค่ะ พลอยชมพูอยากฝากถึงทุกคนให้หาโอกาสเรียนรู้และฝึกภาษาอังกฤษให้มากๆนะคะ เพราะองค์ความรู้มากมายในโลกนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นภาษาอังกฤษ  การรู้ภาษาอังกฤษจึงถือเป็นการเปิดโลกทัศน์และเปิดโอกาสดีๆให้กับชีวิตได้ค่ะ”