NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-12-01 09:59:28

    “ไมค์ ภิรมย์พร” ดีใจ เป็นส่วนหนึ่ง กับกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”

    ถึงแม้ว่าในวันที่ 11 ธันวาคม ไมค์ ภิรมย์พร จะไม่ได้ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ “ปั่นเพื่อพ่อ” เพราะติดภาระกิจอยู่ต่างจังหวัดก็ตาม แต่เมื่อมีกิจกรรมร้องเพลงในวันพระราชทานเสื้อและเข็มกลัดปั่นเพื่อพ่อ ขวัญใจผู้ใช้แรงงานก็ไม่รอช้า รีบตบปากรับคำทันที แถมยังพ่วงอีก 2 สาวสวยหุ่นดีอย่าง ลำยอง หนองหินห่าว และ เอิ้นขวัญ วรัญญา มาร่วมร้องเพลงมอบความสุขให้กับผู้ที่มารับเสื้อและเข็มกลัดในวันนั้นอีกด้วย

     

        โดยบรรยากาศในวันนั้นถึงแม้จะเป็นช่วงเที่ยงตรงก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนท้องฟ้าจะเป็นใจ เพราะมีเพียงแสงแดดอ่อนๆ เท่านั้น เริ่มจาก ไมค์ ภิรมย์พร ที่เพียงแค่ intro ยาใจคนจน ขึ้นมาก็เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะต่อด้วยเพลงเก่าที่นำมาขับร้องใหม่อย่าง คิดถึงจังเลย และ นักร้องพเนจร ต่อด้วย เอิ้นขวัญ วรัญญา ที่นำทั้งเพลงเก่าฮิตตลอดกาลอย่าง บ่กล้าบอกครู(แต่หนูกล้าบอกอ้าย) มาให้ประชาชนชาวไทยได้ขยับแข้งขยับขากัน ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย ลำยอง หนองหินห่าว ที่นำเพลงเร็ว จังหวะโจ๊ะๆ 4 เพลงรวด มาขับร้องให้ทุกคนได้โยกย้ายตามกันอย่างสนุกสนาน ชนิดที่ว่าลืมเหนื่อยไปเลย

     

        ไมค์ ภิรมย์พร ตัวแทนของทั้งสองสาว กล่าวว่า “พวกเราทั้งสามคน ต่างก็ปลาบปลื้มและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบเสียงพลงให้กับประชาชนชาวไทย ที่มารับพระราชทานเสื้อและเข็มกลัดปั่นเพื่อพ่อในวันนี้ แค่นี้พวกเราทั้งสามคนก็ดีใจมากๆ แล้ว พ่อแม่พี่น้องก็น่ารัก มีทั้งร้องเพลงตาม โยกย้ายตามจังหวะดนตรีสนุกๆ แบบไม่กลัวแดดกันเลย พวกเราเต็มที่ พ่อแม่พี่น้องทุกคนเต็มที่ สุดยอดมากๆ ครับ