NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-27 14:00:32

    “เจมส์ ชินกฤช” ส่ง MV ใหม่ เอาใจขาโจ๋มหา’ลัย

    เคยโด่งดังจากเพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” เมื่อปีที่แล้ว สำหรับศิลปินร๊อคไทย “เจมส์ ชินกฤช” หนุ่มสุพรรณเสียงดี วันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับเพลงแนวถนัด “หึงไม่ได้หวงไม่ได้”  ฝีมือการประพันธ์ของ “พยัต ภูวิชัย” ซึ่งเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 เปิดฉาก ของเจมส์ ชินกฤชนั่นเอง โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง คู่รักที่เลิกลากันไปแล้ว แต่ยังเห็นยังเจอกันอยู่ ฝ่ายชายก็ได้แต่จินตนาการไปต่างๆ นานา แฟนใหม่เขากอดตรงไหน เขาจูบตรงไหน สำหรับคนที่เป็นแฟนเก่าก็คงได้แต่ทำใจ หึงไม่ได้หวงก็ไม่ได้

     

        สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอนั้น  เจมส์ ชินกฤช ตั้งใจเล่นเอ็มวีเอง โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งหนุ่มเจมส์ต้องแสดงเป็นแฟนเก่า ที่ไปเห็นแฟนเก่าตัวเองกับชายหนุ่มคนใหม่ ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย บทบาทความกดดันและอัดอั้นนี้ เจมส์ แสดงออกมาได้ดีมากๆ ต้องรอติดตามฝีมือการแสดงของหนุ่มเจมส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “หึงไม่ได้หวงไม่ได้” ในรายการแฟนจ๋า ช่อง แฟนมิวสิก เร็วๆ นี้

     

        เจมส์ ชินกฤช กล่าวว่า “ยากมากกับบทบาทที่ได้รับในเอ็มวีเพลง หึงไม่ได้หวงไม่ได้  แต่ก็ต้องขอบคุณไปยัง พี่ต่อ แสนคม สมคิด ผู้กำกับฯ ที่ให้โอกาสผมได้แสดงเอง และมีการแนะเทคนิคต่างๆ เพื่อให้ผมมีอารมณ์ร่วมในการแสดงมากยิ่งขึ้น ยังไง ผมก็ต้องขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลง ‘หึงไม่ได้หวงไม่ได้’ นี้ด้วยนะครับ