NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-17 14:08:17

    “ทอฝันกับมาวิน” ซึ้งส่งท้าย “แพตตี้-กั้ง” น้ำตาท่วมจอ!!

      เดินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว  สำหรับละคร “ทอฝันกับมาวิน”  ช่อง one  แถมเนื้อเรื่องยังบีบหัวใจผู้ชมสุดๆ  เมื่อพระเอกกั้ง-วรกร ศิริสรณ์  ดันป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง  ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน  ก่อนผ่าเจ้าตัวจึงขอร้องนางเอกสาวแพตตี้-อังศุมาลิน พามารำลึกความหลังที่โรงละคร  ฉากนี้จะซึ้งขนาดไหน?  ไปดูกัน

                            เป็นฉาก  มาวิน(กั้ง)  ขอร้องให้ทอฝัน(แพตตี้)  พามารำลึกความหลังที่โรงละคร    ก่อนจะผ่าตัดเนื้องอกในสมอง  เพราะมาวินอาจจะต้องสูญเสียความทรงจำทั้งหมด

                            ฉากนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์  สังฆะภิบาล   ยกกองมาถ่ายทำที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผกก.ก็เรียกกั้งกับแพตตี้มาติวเข้มซีนอารมณ์ทันที  ซึ่งถือเป็นฉากสะเทือนใจที่สุด  ระหว่างซ้อมกั้งเลยอินบทจนน้ำตาทะลัก  ทำเอาแพตตี้เศร้าน้ำตาร่วงตามไปด้วย  เมื่อผกก. เห็นคู่พระนางอินบทเต็มที่แล้ว  ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แพตตี้ค่อยๆ เข็นรถวีลแชร์ที่มีกั้งนั่งอยู่ขึ้นมาบนเวที  กั้งค่อยๆ มองไปรอบๆ ด้วยความรู้สึกอิ่มเอม  เพราะสถานที่แห่งนี้คือความทรงจำที่ทำให้กั้งมีความสุข  เพราะได้ทำสิ่งที่รัก  และทำให้ค้นพบตัวเองว่าชอบการแสดง  กั้งพร่ำเพ้อถึงความหลังตอนได้เล่นละครเวทีคู่กับแพตตี้ด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข   พูดจบกั้งก็น้ำตาไหลออกมา  เพราะรู้ว่าหลังผ่าตัดตนจะจำอะไรไม่ได้  ทำเอาแพตตี้เศร้าตาม  แต่ก็ต้องกลั้นน้ำตาฝืนยิ้มร่าเริง  เพื่อให้กั้งสบายใจ  จากนั้นแพตตี้ก็ชวนกั้งทบทวนความหลังเล่นละครโรมิโอ & จูเลียต ด้วยกันอีกครั้ง   จากนั้นแพตตี้ก็สวมบทบาทเป็นจูเลียตทันที  กั้งก็ค่อยๆ ลุกขึ้น  ทั้งที่ไม่ค่อยมีแรง พยายามเดินเข้าไปสวมกอดแพตตี้  ก่อนจะออกแรงพูดบทโรมิโอ  ทำเอาแพตตี้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยร้องไห้ออกมาไม่ยั้ง  จากนั้นทั้งคู่ก็โผเข้าสวมกอดกันแน่นทั้งน้ำตา  ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพซึ้งจนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  กั้งแพตตี้ถ่ายทอดซีนนี้ได้ซึ้งสุดๆ  ทำเอาทีมงานและผกก. ที่นั่งหน้ามอนิเตอร์ถึงกับปาดน้ำตากันเป็นแถว!! 

    ตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ตอนอวสานวันอาทิตย์ที่  22  พ.ย.นี้  19.20 น. ช่อง one