NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-04 15:00:15

    “ฌอห์ณ” สนุกเล่น “จุดนัดฝัน” รับบทบาทตรงกับชีวิตจริง!!

    เล่นละครมาแล้วก็หลายบทบาท   แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ      ได้เท่ากับคาแรกเตอร์ที่ตนเองได้รับในละคร จุดนัดฝัน ทางช่อง one   ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าตรงกับชีวิตจริงสุดๆ

    ในเรื่องผมรับบทเป็น เอิร์ธครับ  เป็นนักพัฒนาและวิจัยด้านสิ่งแวดล้อม จิตใจดี  มองโลกในแง่บวก ชอบเขียนหนังสือเกี่ยวกับแง่คิดในการสร้างแรงบันดาลใจ และมีความฝันว่าอยากมีชีวิตที่มั่นคงสามารถดูแลครอบครัวและคนรักให้มีความสุขได้ ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่าบบทก็รู้สึกว่าตัวละคร   ตัวนี้ทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์มีความใกล้เคียงกับชีวิตจจริงของเราจังเลย  พี่ๆ ทีมเขียนบทและพี่โอ๋-คฑาเทพ ผู้กำกับ เลยเล่าให้ฟังว่าพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของตัวละครมาจากตัวฌอห์ณเองนั้นแหละ  เลยทำให้ผมเข้าใจวิธีคิดของตัวละคร  จนสามารถตีความอรมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจนครับ  ที่สำคัญผมรักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ  จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย  เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง  ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย  เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกและน่าติดตามแล้ว  ยังสอดแทรกแง่คิดในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้คนเราสามารถทำตามความฝันให้สำเร็จอีกด้วยครับ  ซึ่งผมมองว่าจุดนี้แหละคือความน่าสนใจของละครเรื่องนี้  ในเรื่องผมเล่นคู่กับแป้งโกะ-จินตนัดดา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่นดีครับ  เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน  เลยทำให้สนิทกันเร็ว  การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด สุดท้ายก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร จุดนัดฝัน   กันเยอะๆ ด้วยนะครับ  ซึ่งมีคิวออกอากาศพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้วครับ    

    ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ  ได้ในละคร  จุดนัดฝัน     ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ  20.20 น. งช่อง one  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้