NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-04 14:55:31

    “สิงโต” รับกดดัน!! “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ดราม่าหนักแต่สนุก

     ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ให้พัฒนาฝีมือทางการแสดงอยู่เสมอ  ล่าสุดในละคร  ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ช่อง one  หนุ่ม สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล  

    ก็ได้รับบทดราม่าสุดท้าทาย  ที่เจ้าตัวออกปากว่ามีแอบกดดัน

    ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสให้เล่นละครเรื่อง  ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด  เพราะได้ยินคุณแม่บอกว่าเป็นละครที่ดังมากๆ  และเนื้อเรื่องก็สนุกเข้มข้น  โดยเรื่องนี้ผมรับบท “จินต์” เป็นลูกชายของคุณครูที่บุญรอดนางเอกของเรื่องมาพึ่งใบบุญ  ทำให้ทั้งบุญรอดและผมเองต่างเห็นชีวิตของกันและกันมาโดยตลอด  ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมากครับ  เพราะเราต้องพัฒนาตัวละครตั้งแต่เด็กมัธยม  จนโตเป็นวัยรุ่น และถึงวัยผู้ใหญ่  มันมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงอายุ  ซึ่งท้าทายมากๆ  ตั้งแต่แรกพี่ถา-สถาพร ผู้กำกับก็บอกเราเรื่องนี้มีความดราม่ามาก  แต่ผมชอบนะ  เพราะถือเป็นการฝึกฝีมือ  ผมเชื่อใจพี่ถาอยู่แล้ว  และติดตามผลงานพี่ถามาตลอด  มีแต่ผลงานคุณภาพ  ทุกอย่างออกมาดีอยู่แล้ว  ผมเลยทำการบ้านในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบมาให้ดีที่สุดเช่นกัน  ยอมรับว่ามีกดดัน  แต่ก็พยายามทำความเข้าใจตัวละครและถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด  อยากให้คนดูติดตามและติชมกันเข้ามาครับ

     

    ติดตามชมฝีมือการแสดงของ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล  ในละคร  “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ได้ทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร 20.20น.  ทางช่อง one