NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-18 09:51:01

    “แพทตี้” ฟิวส์ขาดฉะ “คอปเตอร์” “ทอฝันกับมาวิน” เปิดฉากแซบ!!

    ละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ได้ฤกษ์ลงจอช่องone  ตอนแรกเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้   ก็เปิดเรื่องแซบ  เป็นฉากปะทะกันของนางเอกสาวแพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา  กับพระเอกร้ายคอปเตอร์-ภูมินทร์ นภาวุฒิ  เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้จะมันส์หยดขนาดไหน?  ไปดูกัน

    เป็นฉาก แบงค์(คอปเตอร์) กับโมน่า(พัดพัด-รัตน์ฟ้า) แฟนสาว  ขับรถเข้ามาในมหาวิทยาลัยด้วยความเร็วสูง ทำให้น้ำที่ขังบนพื้นถนนกระเด็นใส่ทอฝัน(แพตตี้) กับกวี(เต้-ธีธัช)  ทำให้ทั้งคู่เปื้อนไปทั้งตัว   กวีจึงเปิดฉากฉะแบงค์ทันที

                              ฉากนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำที่ มหาวิยาลัยกรุงเทพ  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผกก. ก็เรียกแพตตี้, เต้, คอปเตอร์, พัดพัด  มาซักซ้อมคิวปะทะกันทันที   ฉากนี้แพตตี้กับเต้จะเลอะได้เพียงรอบเดียวเท่านั้น   ระหว่างซ้อมทั้ง  4  จึงตั้งใจเป็นพิเศษ  เพราะเป็นคิวแรกที่ทุกคนได้มาเจอกันด้วย  หลังซ้อมกันจนคล่องคิวไม่มีพลาดแล้ว  ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  แพตตี้กับเต้เดินคุยเล่นมาด้วยกัน สักพักผกก. ก็ให้คิวคอปเตอร์กับพัดพัดขับรถมาอย่างเร็ว พอผ่านน้ำขังที่พื้นถนน   ทำให้น้ำกระเด็นใส่แพตตี้กับเต้เลอะเทอะทั้งคู่  คอปเตอร์เห็นว่าเป็นคนรู้จักก็รีบจอดรถลงมาดู  ฝ่ายเต้โกรธจัดรีบพุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อคอปเตอร์หมายจะชกให้หายแค้น  โชคดีแพตตี้ห้ามัน   ก่อนเปิดฉากต่อว่าคอปเตอร์ว่าทำตัวไม่มีสมบัติผู้ดี   แทนที่จะคอปเตอร์จะรู้สึกผิดกลับพูดจายั่วโมโหแพตตี้ให้เดือดขึ้นไปอีก  จนแพตตี้ฟิวส์ต่อว่าคอปเตอร์ไม่ยั้ง  พัดพัดเห็นท่าไม่ดีรีบมาช่วยไกล่เกลี่ยและขอโทษ              ขอโพยแพตตี้กับเต้แทนคอปเตอร์  แพตตี้เห็นแก่หน้าพัดพัดที่เป็นเพื่อนสนิทกันจึงไม่เอาความ  แต่ก่อนจากไปแพตตี้ยังต่อว่าคอปเตอร์ทิ้งท้ายว่าเป็นคนนิสัยแย่มากๆ  ก่อนสะบัดหน้าเดินจากไปพร้อมกับเต้  ปล่อยให้คอปเตอร์โกรธจัดแต่ทำอะไรไม่ได้ ถ่ายถึงตรงนี้  ผกก.สั่งคัทเช็คเทป  ทั้ง  4 นักแสดงก็รีบพุ่งมาดูผลงานด้วยกันทันที  พอผกก.บอกโอเคทุกอย่าง  ทำเอาทั้ง 4  ดีใจกันใหญ่

    ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ ได้ในละคร  “ทอฝันกับมาวิน”  ออกอากาศตอนแรก คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 19.20. ช่อง one