NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-09-18 09:43:13

    “วิคเตอร์” รับกระแสรักสามเศร้า “มายด์-เมฆ” แฟนๆ อินหนักมาก

       ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” กำลังเป็นกระแสมาแรง  โดยเฉพาะเรื่องราวความรักสามเศร้าเราสามคน  ระหว่างยัยเป็ดหัวปี๊บ  “แมวน้ำ”  แสดงโดย “มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” กับ “มินตัน” แสดงโดย “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” นายหมวกกันน็อกหนุ่มหล่อใจดีที่คอยช่วยเหลือ และ “เซโร่” รับบทโดย “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” หนุ่มหล่ออันธพาลประจำโรงเรียนที่ชอบแกล้ง แต่ทั้งคู่ต่างชอบยัยเป็ดหัวปี๊บ เปิดศึกชิงนางรุกหนักจีบทำคะแนนกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช จนคนดูอินหนักมาก ขนาดตั้งทีมเชียร์แฮชแท็ก “ทีมมินตัน-ทีมเซโร่” กันสนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว              

                      “วิคเตอร์” เผยว่า “กระแส “แมวน้ำ-มินตัน-เซโร่” แรงมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีใจ ที่คนดูชอบแล้วก็อินไปกับซีรี่ส์ ตั้งเป็นกองเชียร์ “ทีมมินตัน” และ “ทีมเซโร่” ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ สำหรับบท “มินตัน” มีทั้งส่วนที่ตรงแล้วก็ไม่ตรงกับตัวผม คือตรงกับตัวผมที่ย้อนไป 6-7 ปีที่แล้ว ตอนอยู่ม.ต้น ก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ไปโรงเรียน ปิ๊งรักกับสาว มีเรื่องชกต่อยตามประสาผู้ชาย ที่ไม่ตรงคือจะมีความเป็นเด็กค่อนข้างสูง กับมายด์เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ถือเป็นโชคดีของผมนะ  เพราะมายด์เล่นเก่งมาก  จนทำให้ผมคิดว่าเค้าคือแมวน้ำจริงๆ เล่นแล้วรู้สึกอิน บอกเลยร่วมงานกับมายด์ทำงานง่ายมากครับ    สำหรับเมฆเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว  เลยพอจะทราบว่าต้องเล่นยังไง ถึงจะเข้ากันได้ ซึ่งในซีรี่ส์ผมกับเมฆเล่นกันคนละคาแรคเตอร์ เวลาเข้าฉากเลยไม่ยาก ก็ฝากติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกัน ว่าสรุปแล้ว “มินตัน” หรือ “เซโร่” ใครที่จะชนะใจ “แมวน้ำ” ได้นะครับ”      

    ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don't” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries