NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-04-10 09:29:55

    รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ”

    “สู้กับคนที่เขาไม่มีใจ ก็ไม่มีวันชนะอยู่ดี” ..  ท่อนตีหัวใน “วันชนะ”  ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม Human Error ของ       “ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง” สังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY  ที่นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกของมนุษย์ในหลากหลายอารมณ์ และเติมจุดเด่นให้แต่ละเพลงในอัลบั้มด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครที่อยู่ในเพลง พร้อมปล่อยออกมาให้อินกันต่อ    

    “วันชนะ” เป็นเพลงที่ “ป๊อบ” ตั้งใจใส่คาแรกเตอร์ของตัวละคร loser ผ่านความรู้สึกของการแข่งขันที่ไม่มีวันชนะ ถ่ายทอดผ่านดนตรีร็อกที่มีความหนักและแน่น ใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมา ผ่านปลายปากกาของนักแต่งเพลงคู่ใจ “แอ้ม-อัจฉริยา”  และเป็น Executive Producer ของอัลบั้มนี้ด้วย  โดยซิงเกิล “วันชนะ”ถือเป็นการปลดล็อกอารมณ์พ่ายแพ้ที่หนักที่สุดในอัลบั้ม  และตอกย้ำอารมณ์หม่นอีกระลอกด้วยมิวสิกวิดีโอที่ใช้ซิมโบลิคอย่าง “หมากรุก” เกมแห่งจิตวิทยามาสะท้อนอารมณ์เพลง โดยนําเสนอเรื่องราวผ่านการแข่งขันหมากรุก ของชายสองคน ที่เป็นคู่แข่งทั้งในเกม และ ความรัก  บนกระดานหมากรุก ภายใต้ท่าทางที่สงบนิ่ง แต่ภายในใจของคนที่รู้อยู่แล้วว่าสู้ยังไงก็แพ้ จะวุ่นวายและสับสนขนาดไหน การแสดงออกที่น้อยกว่าสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจจะอัดอั้นเพียงใด หมากเกมนี้สอนให้รู้ว่า พยายามแค่ไหน เก่งแค่ไหน แต่เราไม่ชนะใจใครบางคน มันก็ควรต้องยอมให้เกมจบ!!

                    “ป๊อบ ปองกูล” กล่าวว่า “เวลาที่เราสู้กับคนที่เค้าไม่มีหัวใจที่จะให้เรา ไม่ว่าจะเรียกร้องแค่ไหน มันก็ไม่มีทางได้  และไม่มีทางชนะอยู่ดี   เพลงนี้เกิดขึ้นจากความรู้สึกloserของตัวเองที่สำหรับของบางอย่างที่เราไม่มีทางเอาชนะเค้าได้   ดนตรีเพลงนี้จะเป็นแนวร็อกที่สุดเท่าที่เคยทำเพลงมาเลย อยากให้ลองฟังกันครับ”

    สามารถติดตามฟังซิงเกิล "วันชนะ" จาก "ป๊อบ ปองกูล”   ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง Youtube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/CXCy7ytySNk   และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/   , https://www.facebook.com/PongkoolPop