NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-11-07 15:45:23

    รวมพลคนข่าว “วันนิวส์” ทั่วไทย จัดเต็มความรู้ - ความสนุก สู่การเป็นสำนักข่าวมหาชน!!

    คุณเดียว วรตั้งตระกูล  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ ช่องวัน31  และรักษาการผู้อำนวยการสำนักข่าววันนิวส์  จัดงาน รวมพลคน “วันนิวส์”  ขึ้น  ณ  โรงแรม เอส รัชดา  ถ.เทียมร่วมมิตร  กรุงเทพฯ  เมื่อเช้าวันก่อน   เพื่อแสดงความขอบคุณเหล่าสตริงเกอร์ (ผู้สื่อข่าวพิเศษประจำจังหวัด) ทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ  ที่เกาะติดสถานการณ์  เป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสิร์ฟคอนเทนต์ข่าวดีๆ จากทั่วประเทศ  ด้วยความฉับไว  และเสริมสร้างประเด็นข่าวหลากหลายมิติให้กับ สำนักข่าว “ONE NEWS” ทั้งช่องวัน31  และ GMM25 มาโดยตลอด  

    โดยภายในงานนี้  ยังได้เหล่าแม่ทัพคนข่าว อาทิ นนยนฏฐ  จงจรูญ  ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ออกอากาศ , บัญชา แข็งขัน บรรณาธิการบริหารข่าว , ณยา ใจกาวัง บรรณาธิการบริหารรายการ , อรชุน  รินทรวิฑูรย์ บรรณาธิการบริหารรายการข่าวเช้า , ปรัชญา ชีพเจริญรัตน์  บรรณาธิการบริหารข่าวออนไลน์ , ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการบริหารฝ่ายข่าวบันเทิง  ที่ให้เกียรติมามอบองค์ความรู้  แนะนำรูปแบบ และทิศทางข่าวของสำนักข่าว ONE NEWS เพื่อมุ่งสู่ความเป็น National Television  

    ที่ยึดมั่นในความถูกต้อง และน่าเชื่อถือ  ให้กับเหล่าสตริงเกอร์  ที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้กว่า 200 คน    นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลข่าวดีเด่นสาขาต่างๆ จำนวน 19 สาขา  ที่ได้รับการโหวตจากทีมรายการข่าว และบรรณาธิการข่าว รวมไปถึงรายการ “เอาให้ชัด”  ให้เป็น “ที่สุดของผู้สื่อข่าวภูมิภาค 2565”   

    ก่อนจะเดินทางเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุก สุดอบอุ่น  ด้วยงานเลี้ยงในช่วงค่ำที่ได้ศิลปินนักแสดงชื่อดังจากช่องวัน31 อย่าง ไข่มุก รุ่งรัตน์ , อ๋อลี่ ตติยา และ โตโต้ ธนเดช จากเวที “The Golden Song”  มาร่วมร้องเพลง พร้อมความสนุกสนานจากทีมผู้ประกาศข่าวมาร่วมเอ็นเตอร์เทนเหล่าสตริงเกอร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจาก จั๊ด-ธีมะ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศในงาน รวมพลคน “วันนิวส์” ปี 65 เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง