NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-10-17 10:35:10

    “ฟิล์ม-แจม” เคมี...เคใจ ดีไม่ไหว สื่อรักผ่าน...นิทานหุ่นเงา

    เคมี...เคใจ ไม่ฟินตรงไหน เอาปากกามาวง สำหรับ การแสดงของ 2 หนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” และ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ที่ทำเอาเหล่าแฟนละคร ฟินหนักมาก กับการแสดงที่อินเนอร์ล้นทะลุจอ เรียกว่าทุกแววตา ท่าทาง การสัมผัส ที่สื่อออกมา ฟาดกลางใจแฟนละครอย่างแรง สัปดาห์นี้ เตรียมพาฟินกันต่อกับฉากที่ เทียน (ฟิล์ม) ทำหุ่นเงา มาเล่านิทานให้น้องๆ ของ จิว (แจม) ฟัง โดยมี จิวเป็นลูกมือช่วยถือหุ่น

    ฉากนี้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับ เน้นเรื่องภาพ และแสง เป็นพิเศษ เพราะอยากส่งอารมณ์ ให้ดูอบอุ่น แต่แฝงความโรแมนติก ท่ามกลางแสงเทียน ฟิล์ม มาด้วยรอยยิ้มอิ่มสุข แววตาเป็นประกาย ที่จะได้มาสร้างความสุขให้น้องๆ และได้อยู่ใกล้ชิดแจม ทันทีที่ ฉากเล่นหุ่นพร้อมแสดง ฟิล์มก็ขยับหุ่น เล่าเรื่องราวของนิทานไปด้วยความสุข แต่จังหวะที่ ต้องการหุ่นของตัวเอกเพิ่ม ดั๊น...ไม่เหลือมือที่จะถือได้อีก แจมจึงต้องเข้ามาช่วย หน้าฉาก เด็กๆ สนุกกับเรื่องเล่ามาก ส่วนหลังฉาก แจมแอบมองฟิล์มเป็นระยะ ด้วยแววตาอบอุ่น จังหวะที่ฟิล์มหันมาสบตา ช่างเป็นโมเม้นต์ ดีต่อใจ มาร่วมหวีดไปกับความน่ารัก สุดฟิน และเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่ได้ ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

    *** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP

    และร่วมสัมผัสอีกหนึ่งมุมมองความรักที่สวยงาม ในเพลงประกอบละคร “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ” ถ่ายทอดโดย “ไอซ์ ศรัณยู” ได้ที่ https://youtu.be/GIfM1TcjQIc รวมถึงสามารถ ดาวน์โหลด E-Book ละคร “คุณชาย” ได้ที่ https://e-book-khunchai.one31.net