NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-29 14:46:31

    “ร้องคู่ Together” Ep.5 เพลงเพราะฟินหูแบบไม่ต้องมีคำบรรยาย “อี๊ด-ศรราม-แซ็ค” ร้องคู่เวอร์ชั่น “ร็อคxลิเกxลูกทุ่งอินดี้” ต่างขั้วแต่ลงตัว!

    เป็นอีกเทปที่คุ้มค่าที่ได้เปิดดู กับรายการ ร้องคู่ Together เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา  ที่นอกจากจะได้ฟังเสียงสดๆ ของร็อกเกอร์ อี๊ด FLY ที่มาโชว์เสียงคุณภาพที่ยังคงที่ไม่มีตก  กับท่าฮิตประจำตัวในตำนานแล้ว   ยังได้ฟังบทเพลงเวอร์ชั่นใหม่ที่ผสมผสานทั้งการร้อง และดนตรีที่ต่างขั้ว แต่กลับเข้ากันได้อย่างลงตัวแบบสุดไพเราะ!!!  โดยฝีมือของหนึ่ง-จักรวาล ที่บอกเลยว่าฟินหูขั้นสุด    

    แค่เริ่มต้นก็ได้ร้องว้าวไปกับโชว์ร้องคู่ ของอี๊ดxศรราม น้ำเพชร ที่เปิดมา แบงค์-ศรรามก็โชว์เสียงหวานๆ ใสๆ ร้องลิเกนำเข้าสู่บทเพลง  เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแม่ยก  ก่อนจะฟินไปอีกขั้นเมื่อได้ฟังดนตรีที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีไทย ทั้งขลุ่ย ฉิ่ง และเสียงระนาดที่เป็นเอกลักษณ์ของลิเก  ถูกเรียบเรียงมาอยู่ในเพลงป๊อบได้อย่างละมุน ลงตัว  ผสมผสานกับการร้องเพลงร็อคที่ชัดถ้อยชัดคำของอี๊ด  บวกกับลูกคอ ลูกเอื้อนสไตล์ลิเกของแบงค์   ซึ่งแทบไมน่าเชื่อว่านี่เป็นการร้องเพลงป็อบครั้งแรกบนเวทีของพระเอกลิเกเงินล้าน  ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด  จนทำให้เพลง “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” เวอร์ชั่นร็อคxลิเกนี้   ออกมาละมุน ลื่นหูสุดๆ    อีก 1 โชว์ ของอี๊ดxแซ็ค ชุมแพ ก็ทำเอาทุกคนเกินคาด  เมื่อเพลง “ฝุ่น” ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ใส่ดนตรีแนวลูกทุ่งอีสาน   ผสานกับการร้องแนวร็อคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอี๊ด และการร้องแบบแนวลูกทุ่งอิสานอินดี้ของแซ็ก   และดนตรีที่ผสานทั้งร็อคxลูกทุ่งได้เข้าน้ำเข้าเนื้อ   จนออกมาเป็นเพลงเวอร์ชั่นใหม่ที่กลมกล่อมฟังแล้วฟินหูสุดๆ  บวกกับอารมณ์ของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดออกมาจากหัวใจ   ยิ่งได้ฟังสดๆ บอกเลยว่าดีงาม และหาฟังไม่ได้จากที่ไหนนอกจากบนเวทีนี้   ส่วนใครที่พลาดชม  ตามชมเพลงเพราะ บวกโมเมนต์กินใจที่หาฟังไม่ได้จากที่ไหน  ได้ในรายการ   ร้องคู่ Together  ทุกวันเสาร์ เวลา  20.15 น. ทางช่องวัน31   และตามชมย้อนหลังได้ทางแอปฯ oneD ที่แรก ที่เดียว